M.U bất lực trước Alkmaar, HLV Solskjaer giận dữ và tiếc nuối điều gì?

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 04/10/2019 06:45 AM (GMT+7)
HLV Solskjaer vô cùng thất vọng vì trọng tài không cho M.U được hưởng penalty ở trận hòa với tỷ số 0-0 trước AZ Alkmaar. 
Bình luận 0

Làm khách AZ Alkmaar ở lượt trận thứ 2 bảng L Europa League, M.U đã không thể khuất phục đội bóng Hà Lan và đành phải chia điểm sau trận hòa với tỷ số 0-0. Đây là trận thứ 10 liên tiếp M.U bất lực trong việc giành chiến thắng trên sân khách (hòa 4, thua 6) trên mọi mặt trận.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã bóng gió chỉ trích trọng tài vì không cho M.U hưởng quả penalty ở tình huống Rashford bị hậu vệ của AZ Alkmaar, Stijn Wuytens phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80.

img

HLV Solskjaer cho rằng M.U mất 1 quả penalty

“Đó rõ ràng là một quả penalty. Chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả penalty. Đây không phải lần đầu ở mùa giải này chúng tôi không được hưởng penalty.

Ở trận hòa Arsenal (vòng 7 Premier League), chúng tôi cũng không được hưởng quả penalty chúng tôi xứng đáng được hưởng (Sead Kolasinac để tay chạm bóng trong vòng cấm ở hiệp 2) khi tỷ số là 1-0. Vì thế, chúng tôi đã mất cơ hội có thể ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0”, nhà cầm quân Na Uy nói với vẻ rất thất vọng.

Đánh giá về trận đấu giữa  AZ Alkmaar và M.U, HLV Solskjaer cho rằng các học trò của ông đã gặp khó khăn vì mặt sân cỏ nhân tạo ở chuyến làm khách đội bóng Hà Lan nhưng chơi tốt.

“Điều kiện trận đấu rất khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Đó là một trong những trận đấu sân khách tốt nhất của chúng tôi trước một đội bóng giỏi.

Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng và đáng ra đã có thể làm được điều đó”, nhà cầm quân người Na Uy tỏ rõ sự tiếc nuối.

Để hòa AZ Alkmaar, M.U đã bị mất ngôi đầu bảng L. Cũng ở bảng đấu này lượt trận đêm qua, rạng sáng nay, Partizan Belgrade đã đánh bại Astana với tỷ số 2-1. Đội bóng Serbia có cùng 4 điểm như M.U nhưng vươn lên dẫn đầu bảng nhờ hơn “Quỷ đỏ” chỉ số phụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem