M.U cắn răng tăng lương siêu khủng giữ chân sao 9X

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 30/06/2019 18:10 PM (GMT+7)
M.U đã chấp nhận trả Marcus Rashford mức lương cực cao để giữ chân tuyển thủ người Anh.
Bình luận 0

Theo tờ Telegraph, sau nhiều ngày đàm phán, M.U đã chấp nhận trả Rashford mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Về phía Rashford, cầu thủ sinh năm 1997 người Anh đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U (đến 2023) kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

img

M.U đồng ý tăng lương cho Rashford.

Đây là mức lương khủng dành cho Rashford nếu so sánh với mức lương hiện tại của tiền đạo 21 tuổi này (45 nghìn bảng/tuần). Ngoài ra, mức lương trong hợp đồng mới của chân sút tuyển Anh có thể tăng lên 300 nghìn bảng/tuần tùy thuộc vào thành tích của anh với “Quỷ đỏ”. Tổng cộng, chân sút trẻ này có thể bỏ túi 15,6 triệu bảng/năm ở M.U.

M.U phải cắn răng trả Rashford lương khủng vì sợ mất ngôi sao 9X này vào tay nhiều đội bóng lớn thế giới trong đó có Barcelona và Real Madrid. Hai đại gia bóng đá Tây Ban Nha đã nhăm nhe chèo kéo Rashford suốt thời gian qua.

Hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U còn thời hạn đến 2020. Tương tự David de Gea, Rashford đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để ép “Quỷ đỏ” phải tăng lương cho mình.

Cũng theo Telegraph, M.U sẽ chính thức thông báo gia hạn thành công với Rashford trước khi họ lên đường sang Australia bắt đầu tập huấn và du đấu hè vào ngày 8/7. Vào ngày 2/7, đội quân của HLV Solskjaer sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem