M.U chạm trán Arsenal tại vòng tứ kết FA Cup

Hữu Tuấn (theo Goal) Thứ ba, ngày 17/02/2015 07:14 AM (GMT+7)
Tối 16.2 (giờ địa phương), LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành Lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết FA Cup. Lá thăm may rủi đã đưa M.U chạm trán với đương kim vô địch Arsenal.
Bình luận 0
Ở trận đấu muộn nhất vòng 5 diễn ra rạng sáng M.U đã lội ngược dòng vượt qua đội bóng hạng dưới Preston với tỷ số 3-1 nhờ các pha làm bàn của Ander Herrera (65’), Marouane Fellaini (72’) và Wayne Rooney (88’ pen).

Hiện tại, M.U đang hạ quyết tâm chinh phục chức vô địch FA Cup đầu tiên sau 11 năm chờ đợi (kể từ năm 2004). Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục tiến bước ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh, bầy Quỷ đỏ buộc phải “bước qua xác” Arsenal.

img

M.U sẽ chạm trán Arsenal ở vòng tứ kết FA Cup.

Hiện tại, Arsenal đang là đương kim vô địch FA Cup. Mặt khác, Pháo thủ thành London cũng đang có phong độ tốt. Vì vậy, sẽ không dễ để M.U có thể giành chiến thắng. Rất may là thầy trò HLV Louis Van Gaal được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Trong khi M.U và Arsenal phải chạm trán nhau, thì một “đại gia” khác của Premier League là Liverpool chỉ phải gặp đội bóng hạng nhất Blackburn Rovers. Không những vậy, Lữ đoàn đỏ còn được thi đấu trên sân nhà.

Ngoài 2 cặp đấu kể trên, còn có 1 cuộc đụng độ đáng chú ý khác, đó là trận “nội chiến” giữa hai đội bóng đến từ Premier Legue, đó là Aston Villa và West Brom.

Theo dự kiến, các trận đấu tại vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8.3 tới.
Kết quả bốc thăm cụ thể:

Liverpool v Blackburn Rovers 


Bradford City v Reading 

Manchester United v Arsenal 

Aston Villa v West Brom
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem