M.U chi 125 triệu bảng tậu 2 ngôi sao của Atletico

Minh Chí (Theo Daily Star) Chủ nhật, ngày 16/04/2017 18:02 PM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình M.U, HLV Jose Mourinho dự định sẽ đầu tư số tiền 125 triệu bảng để chiêu mộ 2 ngôi sao Jan Oblak và Antoine Griezmann của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc Mourinho muốn bán thủ môn David De Gea cho Real Madrid khi mùa giải 2016-2017 hạ màn. Nguyên nhân do chiến lược gia người Bồ Đào Nha thất vọng với thái độ thi đấu của cậu học trò.

Về phần mình, De Gea cũng đang ấp ủ dự định hồi hương khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Được biết, Chủ tịch Florentino Perez đã hậ quyết tâm đưa bằng được người gác đền 26 tuổi về sân Bernabeu trong “phiên chợ Hè” tới.

img

M.U sẵn sàng chi 125 triệu bảng mua Oblak và Griezmann.

Song song với kế hoạch bán De Gea, Mourinho dự định sẽ đưa thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid về sân Old Trafford để thay thế. Kể từ khi gia nhập Atletico hồi mùa Hè năm 2014, Oblak đã tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Hiện tại, Oblak được định giá 40 triệu bảng. Với quyết tâm có bằng được chữ ký của thủ môn 24 tuổi, Mourinho và các quan chức M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá mà giới chủ Atletico đưa ra.

Ngoài Oblak, M.U cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công đội nhà. Từ tháng Giêng vừa qua, đã xuất hiện những nguồn tin về việc “Quỷ đỏ” theo đuổi chân sút người Pháp.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), M.U sẵn sàng chi 85 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Griezmann. Như vậy, số tiền mà nửa đỏ thành Manchester chi ra trong 2 thương vụ này lên tới 125 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem