M.U chi "tiền tấn" tăng cường lực lượng

Thứ ba, ngày 07/08/2012 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gia đình Glazers đã quyết định cấp cho Sir Alex Ferguson 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura (Sao Paulo) và tiền đạo Robin van Persie (Arsenal).
Bình luận 0

Hiện M.U đang nối lại đàm phán với Sao Paulo để nhanh chóng đưa Lucas Moura về sân Old Trafford trước khi mùa giải mới khởi tranh. Do tiền vệ người Brazil đang được sự một số “đại gia” của bóng đá châu Âu theo đuối nên Sao Paulo không ngừng tăng giá cầu thủ của mình. Theo báo chí Anh, “Qủy đỏ” phải chi không dưới 30 triệu bảng mới mong hoàn tất thương vụ này.

img
Lucas Moura...

Dẫu vậy, Ferguson vẫn tin rằng lời đề nghị của M.U đủ nặng để thuyết phục tiền vệ kiến tạo sáng giá của bóng đá Brazil chuyển sang Premier League thi đấu. Lý do mà Sir Alex tự tin như vậy một phần do nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình Glazers trong quá trình chiêu mộ tài năng trẻ 19 tuổi nên ông không ngại bạo chi để sớm hoàn tất thương vụ này.

Hiện tại, Moura đã có mặt tại khu tập luyện Carrington của M.U để tiến hành kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng. Sau đó, anh sẽ cùng U23 Brazil chuẩn bị cho trận bán kết với U23 Hàn Quốc.

img
và Van Persie chính là hai mục tiêu hàng đầu mà M.U đang nhắm tới.

Trong khi đó, với số tiền 20 triệu bảng còn lại, M.U dự định sẽ dùng để mua chân sút trụ cột của Arsenal Robin van Persie. Sau khi tỏa sáng trong mùa giải trước, góp công lớn giúp Arsenal giành vị trí thứ 3 tại Premier League, tiền đạo người Hà Lan đang muốn ra đi tìm kiếm danh hiệu.

Phía Arsenal đang yêu cầu M.U, Man City hoặc Juventus chồng đủ 25 triệu bảng nếu muốn đưa Van Persie khỏi sân Emirates. Tuy nhiên, với tài thương thuyết của mình, “Máy sấy tóc” tin chắc rằng việc đưa ra một đề nghị cuối cùng trị giá 20 triệu bảng là đủ để ông nhận được cái gật đầu của lãnh đạo Arsenal.

Nếu chiêu mộ được Moura và van Persie, sức mạnh của M.U sẽ tăng lên rất nhiều. Điều đó giúp họ có thêm sự tự tin trong việc đòi lại ngôi vô địch Premier League từ tay Man City cũng như tiến sâu tại Champions League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem