M.U chi 35,5 triệu bảng mua tiền vệ ghi bàn nhiều hơn Rashford

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 16/03/2018 07:10 AM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đầu tư số tiền 35,5 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro) để chiêu mộ tiền vệ Anderson Talisca của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Hiện tại, trong đội hình M.U chỉ có 1 cầu thủ có sở trường thi đấu ở vị tiền vệ tấn công là Juan Mata. Tuy nhiên, vào ngày 28.4 tới, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30. Bên cạnh đó, sự hạn chế về thể lực khiến Mata không thể thi đấu tốt trong tất cả các trận đầu của đội nhà.

Do đó, HLV Mourinho đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ thi đấu ở vai trò “số 10” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho tuyến giữa của M.U. Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh), mục tiêu mà “Người đặc biệt” nhắm tới lúc này là tiền vệ Anderson Talisca của Benfica.

img

HLV Mourinho muốn mua Anderson Talisca vào cuối mùa giải.

Talisca được Benfica cho Besiktas mượn từ mùa Hè năm 2016. Vào ngày 30.6 tới, bản hợp đồng này sẽ đáo hạn. Ở mùa giải này, tiền vệ người Brazil thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 37 trận. Thành tích của anh còn ấn tượng hơn cả chân sút Marcus Rashford của M.U (12 bàn, 9 pha kiến tạo sau 41 trận).

Ngoài lối chơi tốc độ, kỹ thuật, chuyền bóng và sút xa tốt, Talisca còn gây ấn tượng với khả năng không chiến nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m91). Nếu có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, M.U sẽ có thêm những phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Để thuyết phục Benfica bán Talisca vào cuối mùa giải, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 35,5 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro). Còn nhớ, hồi mùa Hè năm 2014, Benfica chỉ phải bỏ ra 4,75 triệu euro để mua cầu thủ sinh năm 1994 từ CLb Bahia (Brazil).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem