M.U chiêu mộ “Pirlo đệ nhị” thay Carrick

Minh Chí (Theo Don Balon) Thứ ba, ngày 07/03/2017 07:04 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Varratti của Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải để thay thế lão tướng Michael Carrick.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải này, Carrick sẽ hết hợp đồng với M.U. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng mới. Thế nhưng, ngay cả khi tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ” ở mùa giải tới, tiền vệ người Anh cũng khó có thể thi đấu với mật độ dày đặc, bởi đến ngày 28.7 tới, anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36.

Ngoài Carrick, M.U đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm khác như Paul Pogba, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Bastian Schweinsteiger. Thế nhưng, Schweinsteiger đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Fellaini thi đấu khá mờ nhạt. Trong khi đó, Pogba và Herrera đều không giỏi ở khả năng giữ nhịp trận đấu và điều tiết lối chơi.

img

Verratti vừa lọt vào tầm ngắm của M.U.

Do đó, HLV Mourinho đang muốn tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm thay thế Carrick. Theo tờ Don Balon, mục tiêu số một mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm tới lúc này chính là tiền vệ Marco Varratti của Paris Saint-Germain.

Mấy năm gần đây, Verratti được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ xuất sắc ở khả năng giữ nhịp trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 còn nổi bật nhờ những đường chuyền kiến tạo thông minh. Nhờ đó, anh được giới truyền thông và các fan hâm mộ khắp châu Âu mệnh danh là "Pirlo đệ nhị".

Nếu có được chữ ký của Verratti, chắc chắn sắc mạnh nơi tuyến giữa của M.U sẽ được cải thiện. Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester đang gặp phải sự cạnh tranh của Barcelona, Chelsea, Juventus và Inter Milan trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem