M.U chính thức “trói chân” sao trẻ thêm 3 năm

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/05/2015 07:00 AM (GMT+7)
Hôm 1.5 vừa qua, Ban lãnh đạo M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Andreas Pereira thêm 3 năm. Với bản hợp đồng này, tuyển thủ U20 Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford tới tháng 6.2018.
Bình luận 0
Vài năm gần đây, Andreas Pereira đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của M.U. Thế nhưng, hợp đồng giữa tiền vệ người Brazil chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2015.

Thời gian qua, Pereira được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Paris Saint-Germain, Feyenoord và PSV Eindhoven săn đón. Do không muốn lặp lại trường hợp của Paul Pogba hồi mùa hè năm 2012 nên Ban lãnh đạo M.U đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi.

img

Pereira và HLV Van Gaal trong buổi gia hạn hợp đồng.

Sau ít ngày đàm phán, M.U đã thuyết phục được Andreas Pereira đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm. Điều đó có nghĩa, tiền vệ này sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tới tháng 6.2018.

Sau khi cam kết tương lai với M.U, Pereira chia sẻ: “Tôi rất vui khi mừng khi gia hạn hợp đồng với M.U. Tôi muốn gửi lời cảm ơn HLV Louis van Gaal vì đã cho tôi cơ hội để tiếp tục được gắn bó với đội bóng.

Mùa giải này, tôi đã có cơ hội ra mắt đội bóng ở Premier League. Đó là trận đấu M.U tiếp đón Tottenham trên sân Old Trafford. Được thi đấu tại Nhà hát của của những giấc mơ trước sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực.

Thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển sự nghiệp. Đồng thời, tôi cũng hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội được thi đấu ở đội một”.


Về phần mình, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng khi Andreas gia hạn hợp đồng mới. Cậu ấy có đầy đủ những tố chất để trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình M.U. Tôi rất vui trước sự tiến bộ của Pereira ở mùa giải này. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem