M.U có tân binh đầu tiên trong “phiên chợ hè”

Thứ hai, ngày 21/05/2012 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U vừa hoàn tất hợp đồng trị giá 4 triệu bảng với tiền vệ đang khoác áo CLB Crewe Alexandra ở League Two là Nick Powell.
Bình luận 0

Mùa giải này, Powell đã thi đấu khá ấn tượng với 14 pha lập công sau 38 lần ra sân ở League Two. Thành tích đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của cả M.U và Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ U18 Anh đã quyết định chọn sân Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

img
 

Để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Crewe Alexandra trong thương vụ này, “Quỷ đỏ” đã phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng. Dự kiến, trong ít ngày tới, Powell sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Powell còn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo. Sir Alex Ferguson, cầu thủ 18 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của M.U để có thể sớm thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi của lão tướng Paul Scholes.

Sau sự ra đi của Ravel Morrison (sang West Ham) và Paul Pogba (sang Juventus), sự xuất hiện của Nick Powell được xem là sự bổ sung khá lý tưởng cho đội ngũ kế cận của Red Devils.

Ở thời điểm này, Ferguson vẫn đang nhắm tới một số mục tiêu khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như Shinji Kagawa, Robert Lewandowski, Mats Hummel (Borussia Dortmund); Eden Hazard (Lille), Moussa Dembele, Clint Dempsey (Fulham) và David Alaba (Bayern Munich).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem