M.U đối mặt với “ác mộng kinh khủng” ở mùa 2019/20

Tú Phạm Thứ hai, ngày 06/05/2019 18:11 PM (GMT+7)
Thất bại trong việc giành vé dự Champions League, M.U đứng trước nguy cơ phải bắt đầu mùa giải 2019/20 ngay cuối tháng 7.2019.
Bình luận 0

Ở vòng 37, M.U gây thất vọng rất lớn khi để đội bóng đã rớt hạng Huddersfield cầm hòa 1-1. Trận hòa này đã chấm dứt hy vọng lọt vào top 4, giành vé dự Champions League mùa tới của “Quỷ đỏ”. Hiện M.U đứng thứ 6 trên BXH và nhiều khả năng kết thúc mùa giải ở vị trí giành vé vớt dự Europa League này.

img

Theo quy định của UEFA, ba đội bóng Anh giành quyền vào thẳng vòng bảng Europa League là đội đứng thứ 5 Premier League, vô địch League Cup và FA Cup. Man City đã vô địch League Cup, giành vé dự Champions League nên suất dự Europa League của đội chủ sân Etihad chuyển cho đội xếp thứ 6 Premier League.

Trong trường hợp Man City vô địch FA Cup (đã lọt vào trận chung kết gặp Watford vào ngày 19.5), suất dự Europa League của đội bóng này sẽ chuyển cho đội xếp thứ 7 Premier League.

Kịch bản tồi tệ xảy ra với M.U nếu Watford đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup. Nếu điều này xảy ra, Arsenal và Watford sẽ giành vé vào thẳng vòng bảng Europa League trong khi “Quỷ đỏ” phải đá vòng sơ loại thứ 2 bắt đầu từ cuối tháng 7.

Đây thực sự là ác mộng với M.U bởi vào thời điểm đó đội bóng của HLV Solskjaer phải du đấu kiếm tiền. "Quỷ đỏ" đã chốt lịch giao hữu tại Australia với Perth Glory (13.7) và Leeds United (17.7), tại Singapore với Inter Milan (20.7) và Tottenham (25.7).

Việc thi đấu liên tục ngay đầu mùa 2019/20 sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể lực của M.U khi đội bóng chính thức tranh tài tại Premier League mùa giải tới. Đây thực sự là ác mộng và cơn đau đầu của HLV Solskjaer.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem