M.U đón 3 tin vui trước trận gặp Swansea City

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ bảy, ngày 31/03/2018 08:10 AM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón Swansea trong khuôn khổ vòng 32 Premier League, M.U đã đón nhận tin vui liên tiếp khi bộ ba Scott McTominay, Phil Jones và Marcos Rojo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.
Bình luận 0

Đêm nay, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Swansea trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Ngoài lợi thế sân nhà, “Quỷ đỏ” còn sở hữu đội hình mạnh và thành tích đối đầu tốt hơn. Vì vậy, việc họ được đánh giá cao hơn “bầy Thiên Nga” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hiện tại, M.U đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 65 điểm sau 30 trận, kém đội đầu bảng Man City 16 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nửa đỏ thành Manchester gần như đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

img

Rojo, Jones...

Mục tiêu thiết thực nhất của M.U tại Premier League 2017-2018 là giành vị trí á quân. Trước vòng 32, họ đang hơn đội đứng sau là Liverpool 2 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận. Nếu muốn giữ vững vị trí thứ 2 đến khi mùa giải hạ màn, thầy trò HLV Jose Mourinho cần phải giành điểm số tối đa trước những đối thủ yếu như Swansea City.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận rằng tiền vệ Scott McTominay cùng 2 hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo đã bình phục chấn thương và sẵn sàng “chiến” với Swansea.

img

... và McTominay có thể đá chính ở trận đấu với Swansea.

Mourinho cho biết: “Sau khi điều trị chấn thương tại Hà Lan, Daley Blind đã trở lại tập luyện được vài ngày. Blind là cầu thủ duy nhất không thể góp mặt ở cuộc chạm trán Swansea. Những cái tên khác như Phil Jones, Rojo hay McTominay đều đã sẵn sàng”.

Kể từ trận thua 0-1 trước Newcastle hôm 11.2, Jones chưa thi đấu trận nào. Trong khi đó, Rojo mới chỉ ra sân 3 trận trong năm 2018. Còn McTominay gặp chấn thương nhẹ khi làm nhiệm vụ ở ĐT Scotland”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem