M.U đón đá tảng cực chất của Premier League với giá bất ngờ

Thứ năm, ngày 14/03/2019 17:12 PM (GMT+7)
CLB M.U được cho là đã liên hệ với trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham, chuẩn bị cho một bản hợp đồng vào tháng 6.2019.
Bình luận 0

Toby Alderweireld hiện đang được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Premier League thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ thi đấu thành công trong màu áo ​Tottenham, được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi khả năng của mình. Mùa bóng năm nay, Alderweireld đã ra sân tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường cho Gà trống.

img

Toby Alderweireld.

Hợp đồng hiện tại của Alderweireld với Tottenham chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2020. M.U hiểu rõ việc họ cần phải bổ sung một trung vệ chắc chắn cho hàng thủ, vì thế đã bí mật liên hệ với Alderweireld. Bản thân trung vệ người Bỉ cũng rất muốn rời Tottenham để tìm kiếm một bến đỗ cho anh các danh hiệu và hơn hết là một mức lương cao hơn.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, với việc hợp đồng với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm vào mùa hè năm nay, ​M.U dự tính chi ra số tiền trị giá 36 triệu bảng để chiêu mộ Toby Alderweireld. Mùa hè năm 2018, M.U từng rất muốn có Toby Alderweireld nhưng Tottenham đòi mức giá lên tới 55 triệu bảng, con số quá cao cho một cầu thủ đã gần 30 tuổi, vì thế “Quỷ đỏ” không thể thực hiện bản hợp đồng này.

Bây giờ, khi hợp đồng chỉ còn 1 năm là đáo hạn, Tottenham buộc phải cân nhắc khả năng bán Toby Alderweireld. Họ vừa xây sân vận động và tài chính đang thiếu ổn định, dĩ nhiên không muốn mất trắng, con số 36 triệu bảng là hoàn toàn hợp lý. Tới M.U, Toby Alderweireld cũng sẽ được tăng lương lên đáng kể, từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, trở thành trung vệ nhận lương cao nhất thế giới, ngang hàng với những Sergio Ramos hay Virgil van Dijk hiện tại.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem