M.U dùng 65 triệu bảng, băng đội trưởng "dụ" Rooney

Thứ hai, ngày 27/01/2014 12:45 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U đã hé lộ những điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng gia hạn với Wayne Rooney. Theo đó, nếu đồng ý, ngôi sao người Anh sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần (65 triệu bảng/4 năm) và cả chiếc băng đội trưởng tại CLB.
Bình luận 0
Những ngày qua, người hâm mộ M.U luôn sống trong tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Vui vì sân Old Trafford đã đón “bom tấn” Juan Mata về từ Chelsea với giá 37,1 triệu bảng. Buồn vì họ có thể mất Wayne Rooney trong tương lai gần. Trong một động thái mới nhất, tiền đạo 28 tuổi người Anh đã lần nữa bóng gió tới chuyện ra đi.

M.U quyết trói thành công Rooney.
M.U quyết trói thành công Rooney.

Hợp đồng hiện tại của Rooney với M.U chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa và anh nhận mức lương 250.000 bảng/tuần, cao nhất tại Premier League. Lý do “R10” muốn ra đi là vì anh cảm thấy không vui với vị thế hiện tại của đội bóng. Chelsea và Real Madrid sẵn sàng trả những mức giá và mức lương hấp dẫn để có sự phục vụ của “số 10” người Anh.

Ban lãnh đạo M.U, mà đứng đầu là nhà Glazer, tất nhiên chẳng hề muốn mất Rooney, người từ lâu đã được coi là biểu tượng tại Old Trafford. Vậy nên, họ quyết định xuống nước với anh một lần nữa. Theo thông tin từ Mirror, những ông chủ người Mỹ đã đồng ý nâng lương cho Rooney lên mức 300.000 bảng/tuần, miễn anh đồng ý tái ký hợp đồng với CLB, từ 2015 lên thành 2018.

Mức lương mới sẽ được áp dụng kể từ mùa giải tới, nghĩa là nếu đồng ý, trong 4 năm tiếp theo, Rooney có thể bỏ túi tổng cộng 65 triệu bảng tiền lương từ M.U. Ngoài ra, “R10” cũng sẽ tiếp nhận chiếc băng đội trưởng từ Nemanja Vidic và Patrice Evra. Chưa hết, anh cũng sẽ được biết "tất tần tật" về những kế hoạch chuyển nhượng và kế hoạch đội hình của HLV David Moyes.

Trong buổi sáng qua, người đại diện Paul Stretford của Wayne Rooney đãđến trung tâm huấn luyện Carrington và có cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Ed Woodward. Một động thái rất tích cực và có thể sau cuộc gặp này, chân sút 28 tuổi người Anh sẽ nhanh chóng đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với M.U, đồng thời nhận lương ngang ngửa Cristiano Ronaldo.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem