M.U ép Schweinsteiger vào thế phải… giảm lương

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ ba, ngày 23/08/2016 22:00 PM (GMT+7)
Lãnh đạo Bayern Munich không muốn mang Bastian Schweinsteiger, Juventus và AS Monaco chỉ dạm hỏi qua loa… Điều đó khiến tiền vệ người Đức khó có thể rời M.U trong hè năm nay. Theo Bild và The Sun, nhiều khả năng Bastian Schweinsteiger sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford, nhưng phải giảm lương.
Bình luận 0

Ngay khi nhận chiếc ghế HLV trưởng ở M.U, HLV Jose Mourinho đã gạch Bastian Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không kết phong cách thi đấu của tiền vệ mà tiền nhiệm Louis van Gaal từng yêu cầu lãnh đạo CLB chi ra 14 triệu bảng để mua về. Chưa kể, Schweinsteiger sắp bước sang tuổi 32 và thường xuyên dính chấn thương.

img

Schweinsteiger phải giảm lương nếu muốn ở lại M.U.

Thời gian qua, báo chí từng đề cập Bayern Munich, AS Monaco rồi Juventus bày tỏ sự quan tâm tới Schweinsteiger. Thế nhưng rồi chẳng đi tới đâu cả. AS Monaco và Juventus không thực sự mặn mà, trong khi đích thân lãnh đạo Bayern Munich xác nhận không hề muốn mang tiền vệ người Đức này trở lại xứ Bavaria. Không có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn, Schweinsteiger chỉ có thể xem xét các đội bóng tầm trung, nhưng vấn đề lại chẳng ai đáp ứng nổi mức lương 200.000 bảng/tuần mà anh đòi hỏi.

Tức là nếu vẫn muốn mức thu nhập ổn định, Schweinsteiger chỉ còn cách tiếp tục ở lại M.U cho đến khi hợp đồng của anh đáo hạn vào hè 2018. Trong động thái mới nhất, cựu ngôi sao người Đức đã đưa ra quyết đinh. Theo đó, anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Vấn đề bây giờ nằm ở phía lãnh đạo M.U. Nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng, họ sẽ phải bồi thường một số tiền rất lớn, còn nếu giữ lại mà không sử dụng càng phí phạm.

Theo The Sun và Bild, lãnh đạo M.U đã yêu cầu Schweinsteiger phải giảm lương nếu không muốn phải chia tay “Quỷ đỏ”. Nội trong tuần này, hai bên sẽ họp để đưa ra phương án cuối cùng. Mới đây, Schweinsteiger đã xuất hiện trên khán đài của Old Trafford để cổ vũ cho đội nhà trong trận tiếp đón Southampton tại vòng 2 Premier League. Điều đó cho thấy, anh vẫn rất mặn mà với “Quỷ đỏ” và muốn được HLV Mourinho trao cơ hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem