M.U gặp “ác mộng” trọng tài ở trận gặp Man City

Hữu Tuấn (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 08/04/2015 14:51 PM (GMT+7)
Mới đây, BTC Premier League vừa quyết định phân công trọng tài Mark Clattenburg, người được xem là “khắc tinh” của M.U bắt chính ở trận derby thành Manchester tại sân Old Trafford vào cuối tuần này.
Bình luận 0
Cuối tuần này, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Old Trafford, nơi diễn ra trận derby thành Manchester giữa M.U với Man City. Bên cạnh, phong độ, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại và sự chuẩn bị của đôi bên, thì yếu tố trọng tài cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, Ban tổ chức Premier League quyết định cử trọng tài Mark Clattenburg bắt chính ở cuộc đụng độ giữa M.U với Man City tại vòng 32. Hai trợ lý của ông sẽ là Simon Beck và Jake Collin.

img

Trọng tài Clattenburg truất quyền thi đấu với Luke Shaw.

Kể từ sau khi Howard Webb quyết định “treo còi”, Clattenburg luôn được đánh giá là vị “vua áo đen” công tâm nhất tại xứ sở sương mù. Tuy nhiên, với các cầu thủ và những fan hâm mộ M.U, họ vẫn luôn xem vị trọng tài 40 tuổi là “nỗi ám ảnh”.

Ở mùa giải này, trọng tài Clattenburg rút ra tổng cộng 2 chiếc thẻ đỏ. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi hai cầu thủ bị ông đuổi khỏi sân đều là người của M.U. Đầu tiên là trung vệ Tyler Blackett, người phải nhận thẻ đỏ ở phút 83 trận đấu với Leicester City tại vòng 5 (M.U thua ngược 3-5).

Tới chuyến làm khách trên sân Upton Park của West Ham ở vòng 24, hậu vệ cánh trái Luke Shaw phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 90+3. Trận đấu này, M.U bị The Hammers cầm hòa 1-1.

Ngoài 2 trận đấu kể trên, trọng tài Clattenburg cũng cầm còi 1 trận khác có sự góp mặt của M.U, đó là trận thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 29. 

Cũng ở mùa giải này, ông Clattenburg cầm còi 3 trận đấu có sự hiện diện của Man City. Kết quả, Man City thắng West Ham 3-1, thua Liverpool 1-2 và hòa Chelsea 1-1.

Cũng ở mùa giải này, Clattenburg cũng điều khiển 3 trận đấu có sự hiện diện của Man City. Kết quả, đội bóng vùng Eastland thắng West Ham 3-1, thua Liverpool 1-2 và hòa Chelsea 1-1.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem