M.U giải mã “hiện tượng” Watford, Mourinho nói gì?

Đức Hiếu Chủ nhật, ngày 16/09/2018 08:10 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã chỉ ra nguyên nhân giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1 trước “hiện tượng” Watford ở vòng 5 ngoại hạng Anh.
Bình luận 0

Chuyến hành quân tới sân Vicarage Road của Watford được dự báo rất khó khăn với M.U, khi đội chủ nhà đã toàn thắng 4 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, M.U lại chơi hay hơn hẳn và nhanh chóng tạo ra lợi thế dẫn bàn khá an toàn trong hiệp một với 2 pha lập công của Romelu Lukaku và Chris Smalling. Giữa hiệp hai, Gray gỡ bàn duy nhất cho Watford. Chiến thắng này giúp M.U có 9 điểm sau 5 vòng đấu

img

M.U đã giành chiến thắng quan trọng trước "hiện tượng" Watford

Thắng trận 2-1, HLV Mourinho cho biết: “Ở 2 vòng đấu gặp Brighton và Tottenham, hàng phòng ngự của chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm và thất bại. Sau những khó khăn ấy, M.U lại có những trận đấu không hề đơn giản gặp Burnley và Watford”.

Phân tích kỹ hơn về thế trận, Mourinho dành những lời khen ngợi đặc biệt với tiền vệ Marouane Fellaini. “Người đặc biệt cho biết: “Ở 2 trận gặp Burnley và Watford, tôi cảm thấy những trung vệ của mình vẫn cần sự hỗ trợ, đặc biệt ở những khoảnh khắc mà họ bộc lộ sự thiếu liên kết. Những tình huống ấy rất cần sự bọc lót hợp lý để che kín các lỗ hổng. Rất may, Fellaini đã mang lại cho M.U nhiều điều hơn cả mong đợi, khi cậu ấy chơi rất đơn giản mà đạt hiệu quả cao”.

Đánh giá về thủ thành David de Gea, Mourinho cho biêt: “De Gea không phải hoạt động quá nhiều ở trận này khi chỉ có 1 lần phải trổ tài. Mặc dù vậy, đó lại là tình huống cứu thua xuất sắc, giúp M.U bảo toàn được chiến thắng. Tôi rất vui với những gì các học trò đã thể hiện. 3 điểm giành được và tinh thần thi đấu của họ rất đáng khen ngợi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem