M.U “hết cửa” chiêu mộ siêu sao Brazil

Thứ bảy, ngày 28/12/2013 08:28 AM (GMT+7)
Cánh cửa chiêu mộ Everton Ribeiro coi như đã bị đóng sầm lại với M.U khi đích thân tiền vệ người Brazil vừa lên tiếng khẳng định, anh chưa có ý định chia tay đội bóng chủ quan Cruzeiro trong tháng 1.2014.
Bình luận 0

Sở hữu lối chơi tộc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt cánh và dứt điểm tốt, Everton Ribeiro đã lọt vào “mắt xanh” của HLV David Moyes bên phía M.U. Ngoài vị trí cầu thủ chạy cánh, Ribeiro còn có thể đá tốt ở vai trò hộ công.

img
Everton Ribeiro.

Suốt thời gian qua, HLV David Moyes luôn xem Ribeiro là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Về phần mình, Chủ tịch CLB Cruzeiro-Alexandre Mattos đã lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẵn sàng để ngôi sao 24 tuổi ra đi trong tháng Giêng nếu M.U sẵn sàng chồng đủ 15 triệu euro lên bàn đàm phán.

Những tưởng, M.U gần như đã chắc chắn có được sự phục vụ của Ribeiro trong tháng 1.2014. Đặc biệt là khi anh kiên quyết khước từ lời đề nghị của Real Madrid để công khai “tỏ tình” với bầy Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, mới đây, Ribeiro đã khiến nhà đương kim vô địch Premier League không khỏi chưng hửng khi lên tiếng tuyên bố, anh chưa có ý định chia tay Cruzeiro ở thời điểm này. Nguyên nhân khiến tiền vệ người Brazil bất ngờ thay đổi quyết định là do anh muốn cùng Cruzeiro chinh phục chức vô địch Copa Libertadores.

Trên tờ Globo Esporte,Ribeiro cho biết: “Thời gian qua, có rất nhiều lời đồn đại về việc tôi sẽ gia nhập M.U trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, ở thời điểm này, tôi chỉ muốn thưởng thức kỳ nghỉ của mình trước khi trở lại tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Cruzeiro vào ngày 6.1.2014.

Mục tiêu hàng đầu mà tôi nghĩ tới lúc này là cùng Cruzeiro giành chức vô địch Copa Libertadores. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi Copa Libertadores hạ màn nhưng tới thời điểm đó, tôi mới bắt đầu cân nhắc tới tương lai của mình”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem