M.U “hút chết” trước Brugge, Solskjaer đổ lỗi cho bóng và thời tiết

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 21/02/2020 07:10 AM (GMT+7)
HLV Solskjaer cho rằng, điều kiện thời tiết và trái bóng được dùng ở trận đấu với Club Brugge là 2 trong những nguyên nhân khiến M.U chơi không thực sự tốt.
Bình luận 0

Làm khách Club Brugge ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, M.U đã bị thủng lưới từ sớm vì 1 sai lầm cá nhân. Phút 15, thủ môn Sergio Romero đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi quyết định băng ra ngoài vòng cấm để ngăn chặn Emmanuel Dennis.

Đây là quyết định không hợp lý của Sergio Romero bởi vào thời điểm đó còn 2 cầu thủ M.U theo kèm tiền đạo của Club Brugge. Sai lầm của Sergio Romero giúp Emmanuel Dennis lốp bóng qua đầu thủ môn người Argentina, ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

img

Solskjær không hài lòng về trái bóng và điều kiện thời tiết ở trận hòa Club Brugge.

May cho M.U và Sergio Romero là “Quỷ đỏ” đã có bàn gỡ hòa ở phút 35 nhờ công của Martial. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cho rằng, điều kiện thời tiết không thuận lợi và trái bóng rất khó sử dụng là những nguyên nhân khiến M.U chơi không thực sự tốt.

“Đây là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ có tổ chức tốt trong những điều kiện không tốt. Tôi không nghĩ đây là 1 trong những trận đấu hay nhất mà mọi người từng chứng kiến. Điều kiện sân bãi và trái bóng khiến trận đấu trở nên khó khăn. Trái bóng đó không đủ tốt để giúp 2 đội thi đấu.

Mặt sân rất khó thi đấu. Thời tiết không tốt vì luôn có gió và mưa”, nhà cầm quân người Na Uy nói với vẻ không hài lòng.

Đánh giá về trận đấu giữa M.U và Club Brugge, ông Solskjaer cho hay: “Cả 2 đội đều chơi thiếu tập trung. Tuy nhiên chúng tôi đã có bàn thắng sân khách quan trọng. Đó là bàn thắng mang dấu ấn cá nhân nhờ nỗ lực của Martial.

Các cầu thủ của tôi chơi không đủ tốt để tạo ra những khoảng trống cho Martial. Đáng ra, chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế”.

Hòa có bàn thắng sân khách là lợi thế không nhỏ của M.U trước Club Brugge. Hai đội sẽ đá trận lượt về tại Old Trafford vào ngày 28/2.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem