M.U khủng hoảng mini, HLV Solskjaer nói điều cực bất ngờ

Minh Tú Thứ bảy, ngày 31/08/2019 22:24 PM (GMT+7)
HLV Solskjaer cho rằng M.U đã thể hiện nhiều điều tích cực ở 3 trận liên tiếp không thắng ở 3 vòng gần nhất Premier League 2019/20.
Bình luận 0

Trong chuyến làm khách Southampton ở vòng 4 Premier League, M.U đã có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Daniel James đầu hiệp 1. “Quỷ đỏ” bị Jannik Vestergaard chọc thủng lưới, gỡ hòa 1-1 ở hiệp 2.

img

HLV Solskjaer lạc quan về phong độ của đội nhà.

Chơi hơn người hơn 20 phút cuối (Kevin Danso bị đuổi ở phút 73) nhưng M.U bất lực trong việc ghi bàn, chấp nhận chia điểm với Southampton sau trận hòa 1-1. Đây là trận thứ 3 liên tiếp “Quỷ đỏ” không thắng (hòa 2, thua 1) ở 3 vòng gần nhất, tuy nhiên HLV Solskjaer cho hay ông rất lạc quan về chuỗi 3 trận không thắng của đội nhà.

“Những gì diễn ra ở 3 trận không thắng của chúng tôi tốt hơn những gì đội bóng thể hiện ở trận thắng Chelsea (4-0).

Ở trận thắng Chelsea, họ gây sức ép lớn khiến chúng tôi phải lùi về phòng thủ còn 3 trận vừa qua, chúng tôi chiếm lĩnh thế trận, tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng không đủ lạnh lùng trước khung thành đối phương để ghi bàn, giành chiến thắng.

Chúng tôi đá hỏng 2 quả penalty và bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn. M.U giành 3 kết quả không tốt nhưng phong độ của đội bóng không hề đi xuống”, nhà cầm quân Na Uy nói sau trận hòa Southampton.

Nhận xét về trận hòa tại sân St Mary's, HLV Solskjaer nói: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt đúng như những gì chúng tôi mong muốn.

Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không tận thể dụng được. Khi ghi 1 bàn, bạn phải ghi bàn thứ 2 và thứ 3. Đội bóng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vì không đủ lạnh lùng trước khung thành đối phương. Đây là điều các cầu thủ của tôi còn thiếu ở trận này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem