M.U ký hợp đồng 3 năm với Beeline Việt Nam

Thứ ba, ngày 23/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với một bản hợp đồng đối tác 3 năm, Beeline - nhà mạng Việt Nam được biết đến với đầu số 099 - sẽ là một trong những nhà tài trợ của M.U bắt đầu từ mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Bản hợp đồng vừa được ký kết ngày 22.8 giữa Manchester United với mạng di động Beeline Việt Nam sẽ mang đến cho khoảng 16 triệu fan M.U và toàn bộ người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được xem tất cả các bàn thắng của Quỷ đỏ, cũng như những buổi phỏng vấn độc quyền, chuyện hậu trường ở sân Old Trafford…

Nếu may mắn, rất có thể Việt Nam sẽ là điểm đến trong tour du đấu châu Á hàng năm của đương kim vô địch Premier League.

img
Ảnh: Man Utd

Mặc dù chi tiết về bản hợp đồng tài trợ của Beeline với Man United không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Sir Alex Ferguson và các cầu thủ sẽ có mặt trong các chiến dịch quảng bá của mạng di động này.

HLV Alex Ferguson phát biểu: “Manchester United luôn đứng ở đầu trận tuyến bên ngoài sân cỏ, và việc ký hợp đồng đối tác lần này là một ví dụ”. Ông nhấn mạnh: “Tất cả mọi người đều biết rõ sự đam mê của đông đảo cổ động viên Quỷ đỏ trên toàn thế giới và với những bản hợp đồng tài trợ này, các fan sẽ có cơ hội kết nối với M.U một cách dễ dàng hơn”.

Ông Michael Cluzel, trưởng chi nhánh Đông Dương của VimpelCom Ltd. và là CEO của Beeline Việt Nam cho biết: “Bóng đá là môn thể thao số một tại Việt Nam, còn Manchester United luôn là một trong những đội bóng được hâm mộ nhất thế giới và ở Việt Nam không phải ngoại lệ”. Ông Cluzel cũng cho biết đây là một trong những bước đi để mạng Beeline giành chỗ đứng tại thị trường Việt Nam và rộng hơn.

Ngoài bản hợp đồng đối tác chiến lược với Beeline, M.U cũng đã ký hợp đồng với công ty chuyển phát nhanh toàn cầu DHL để thương hiệu này trở thành nhà tài trợ áo tập đầu tiên của Quỷ đỏ. Bản hợp đồng này kéo dài trong 4 năm và có giá trị lên tới 40 triệu bảng.

Theo Man Utd, AP, The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem