M.U lại “nếm trái đắng” trên thị trường chuyển nhượng

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 28/07/2014 18:41 PM (GMT+7)
Tờ De Telegraaf (Hà Lan) đưa tin, trung vệ trẻ tài năng Stefan de Vrij đã quyết định khước từ lời đề nghị của M.U để chuyển sang đầu quân cho Lazio.
Bình luận 0
Với phong độ ấn tượng trong màu áo Feyenoord ở mùa giải vừa qua cũng như góp công lớn giúp ĐT Hà Lan lọt vào vòng bán kết World Cup 2014, De Vrij đã lọt vào tầm ngắm của M.U và Lazio.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ De Telegraaf, De Vrij quyết định “cự tuyệt” M.U để chuyển sang đầu quân cho đội bóng đang thi đấu ở Serie A là Lazio. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi, đội chủ sân Olimpico đã phải trả cho Feyenoord số tiền 8,5 triệu euro (tương đương 6,8 triệu bảng).

img De Vrij đã từ chối M.U để chọn Lazio.

Giới thạo tin cho hay, De Vrij sẽ bay sang thành Rome để kiểm tra y tế trong vòng 48 giờ tới. Sau đó, trung vệ người Hà Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Lazio. Nhưng mức lương của anh vẫn chưa được đôi bên tiết lộ.

Như vậy, De Vrij đã trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 3 gia nhập Lazio, sau trường hợp của trung vệ Jaap Stam (2001-2004) và tiền vệ phòng ngự Aron Winter (1992-1996)

Đây được xem là thông tin khá bất ngờ, bởi rất nhiều người dự đoán rằng, De Vrij sẽ theo chân ông thầy trong màu áo ĐTQG gia nhập M.U. Mặt khác, nửa đỏ thành Manchester đã từng tuyên bố sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992.

Chắc chắn, sau khi “vồ hụt” De Vrij, M.U buộc sẽ phải tập trung vào những mục tiêu mà họ đang nhắm tới như Mats Hummels (Borussia Dortmund), Thomas Vermaelen (Arsenal) hay Ron Vlaar (Aston Villa).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem