M.U liên tục đón tin vui trước “đại chiến” với Liverpool

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 10/10/2017 11:15 AM (GMT+7)
Trước trận derby nước Anh với Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 Premier League diễn ra cuối tuần này, M.U liên tục đón nhận tin vui về lực lượng.
Bình luận 0

Sau khi trở về tập trung cùng đội tuyển Bỉ, tiền đạo Romelu Lukaku đã gặp phải chấn thương mắt cá chân. Điều đó khiến ngôi sao 24 tuổi không thể góp mặt ở trận thắng 4-3 trước Bosnia & Herzegovina tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra đêm 7.10 vừa qua.

Tuy nhiên, Lukaku đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong cuộc chạm trán đảo Síp vào rạng sáng mai (11.10, giờ Việt Nam). Thông tin này đã được HLV trưởng ĐT Bỉ - Roberto Martinez xác nhận.

img

Lukaku...

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của cậu học trò, HLV Martinez chia sẻ ngắn gọn: “Romelu Lukaku hoàn toàn có có thể ra sân ở trận đấu với đảo Síp”.

Chắc chắn, đây là thông tin vô cùng tốt lành với M.U, bởi ở mùa giải này, tiền đạo người Bỉ đang là nhân tố không thể thay thế trên hàng công “Quỷ đỏ”. Sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, Lukaku đã đóng góp được 11 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn.

img

... và Phil Jones sẵn sàng "chiến" với Liverpool.

Trong khi đó, Phil Jones dính chấn thương đầu gối sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace đêm 30.9 vừa qua và không có tên trong đợt triệu tập lần này của ĐT Anh. Thế nhưng, ngôi sao 25 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Điều đó có nghĩa, Jones đã sẵn sàng sát cánh cùng Eric Bailly ở trung tâm hàng phòng ngự trong chuyến hành quân tới sân Anfield.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem