M.U loại ba lão tướng khỏi Champions League

Thứ ba, ngày 02/10/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước chuyến làm khách trên sân của Cluj tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Sir Alex Ferguson đã quyết định gạch tên ba lão tướng Ryan Giggs, Paul Scholes và Michael Carrick khỏi đội hình.
Bình luận 0

Đây được xem là “sự trừng phạt” của chiến lược gia người Scotland với ba công thần của mình sau khi bộ ba này thi đấu khá kém cỏi khiến M.U phải chịu thất bại cay đắng với tỷ số 2-3 trước Tottenham ngay tại sân Old Trafford hồi cuối tuần qua.

img
Giggs và Scholes là hai trong số ba cái tên bị Sir Alex "trảm".

Với việc Giggs, Scholes và Carrick bị loại, rất có thể Anderson, Tom Cleverley và Darren Fletcher sẽ được xếp đá chính trong trận đấu sắp tới với Cluj. Ở cuộc chạm trán với Newcastle tại vòng 3 Capital One Cup hồi giữa tuần trước, bộ ba này đã thi đấu rất xuất sắc giúp M.U giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Do thủ quân Nemanja Vidic, Phil Jones và Chris Smalling đang dính chấn thương, trong tay Ferguson chỉ còn lại 4 cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ gồm Rio Ferdinand, Jonny Evans cùng hai cầu thủ trẻ Michael keane và Scott Wooton.

Theo tiết lộ của Sir Alex, ông sẽ xếp Wayne Rooney và tân binh Robin van Persie đá cặp trên hàng tấn công ở trận đấu sắp tới với Cluj. Gần như chắc chắn, Luis Nani sẽ vẫn chiếm được một suất nơi hàng tiền vệ, bởi cả Antonio Valencia và Ashley Young đều đang phải ngồi dưỡng thương.

Vào rạng sáng mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân CFR Stadium trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng H Champions League 2012-2013. Hiện đại diện đến từ Romania vẫn đang dẫn đầu bảng với 3 điểm như "Quỷ đỏ" nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem