M.U muốn chi 81 triệu bảng kích hoạt 3 “bom tấn“

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/12/2014 18:58 PM (GMT+7)
HLV Luis Van Gaal sẵn sàng bỏ ra 81 triệu bảng để chiêu mộ ba tiền vệ gồm Kenvin Strootman (AS Roma), Enzo Perez, Nicolas Gaitan (Benfica) vào kì chuyển nhượng mua đông sắp tới.
Bình luận 0
Mùa giải này, Anderson và Darren Fletcher tiếp tục thi đấu mờ nhạt, Daley Blind đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong khi đó, Ander Herrera chưa đáng ứng được sự kỳ vọng. Vì vậy, tuyến giữa vẫn luôn được xem là điểm yếu lớn nhất trong đội hình M.U.

>> 23h, TRỰC TIẾP Liverpool - Arsenal: "Trận chiến" không khoan nhượng

Do vậy, HLV Van Gaal đang rục rịch lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm gia cố sức mạnh cho tuyến giữa M.U. 

img Strootman...

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), hai cái tên đang được Van Gaal nhắm tới cho trung tâm hàng tiền vệ M.U lúc này gồm Kevin Strootman (AS Roma) và Enzo Perez (Benfica).

Mấy năm gần đây, Strootman đã chứng tỏ được khả năng đánh chặn từ xa cũng như phát động tấn công trong màu áo Roma và ĐT Hà Lan. Trong khi đó, tài năng của Perez cũng đã được kiểm chứng khi anh khoác áo Benfica và ĐT Argentina. Vì vậy, Van Gaal đang muốn đưa bộ đôi này về sân Old Trafford nhằm có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng tiền vệ M.U.

img...Perez và Gaitan đang là những mục tiêu mà M.U theo đuổi.

Với trường hợp của Nicolas Gaitan (Benfica), anh được xem là cái tên lý tưởng để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m73) nhưng ngôi sao 26 tuổi luôn được đánh giá cao ở lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạt cánh và dứt điểm tốt.

Để thuyết phục Roma bán Strootman, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng. Trong khi đó, 51 triệu bảng còn lại được Red Devils dành ra để mua Gaitan và Perez.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem