M.U nâng giá Nasri lên 25 triệu bảng

Thứ năm, ngày 11/08/2011 14:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm qua mặt đội bóng cùng thành phố là Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Samir Nasri, M.U sẵn sàng nâng giá tiền vệ này lên 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Thời gian qua, cầu thủ trẻ Tom Cleverley đã thi đấu rất ấn tượng nơi khu trung tuyến của M.U. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn rất cần một tiền vệ kiến tạo đẳng cấp như Nasri để giúp “Quỷ đỏ” bảo vệ ngôi vô địch Premier League cũng như đoạt chức vô địch Champions League.

img

Dù đã nhắm tới Wesley Sneijder từ rất lâu nhưng Nasri được xem là mục tiêu hợp lý nhất với M.U ở thời điểm này, bởi mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp thất hơn rất nhiều. Mặt khác anh cũng trẻ và đã thích nghi với môi trường bóng đá thiên về thể lực và tốc độ tại giải Ngoại hạng.

Hợp đồng hiện tại giữa Nasri với Arsenal chỉ còn thời hạn, nhưng anh vẫn kiên quyết không chịu gia hạn hợp đồng. Do đó, Arsene Wenger buộc phải bán anh để tránh tình trạng cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2012.

Mới đây, Man City tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng cộng với mức lương 185.000 bảng/tuần để thuyết phục Nasri chia tay Arsenal. Tuy nhiên rất có thể tuyển thủ Pháp sẽ chọn M.U, bởi nếu cập bến Old Trafford, anh sẽ có khả năng gặt hái danh hiệu cao hơn so với The Citizens rất nhiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem