M.U nhận tin "sốc" về Van Persie

Thứ bảy, ngày 14/12/2013 07:43 AM (GMT+7)
M.U vừa phải đón nhận hung tin khi tiền đạo Robin van Persie sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng tới vì bị tái phát chấn thương háng.
Bình luận 0

Do bị dính chấn thương háng nên Van Persie đã phải vắng mặt trong 4 trận đấu và anh mới chỉ trở lại trong trận thua 0-1 trước Newcastle tại sân Old Trafford diễn ra vào hôm 7.12 vừa qua trong tình trạng chưa hoàn toàn bình phục.

img

Ở cuộc đọ sức với Shakhtar Donetskh tại vòng bảng Champions League hồi giữ tuần, Van Persie được tung vào sân thay Ashley Young ở phút 63. Tuy nhiên, vận đen vẫn tiếp tục đeo bám chân sút 30 tuổi.

Cụ thể, trong tình huống đá phạt góc bên cánh phải để kiến tạo cho Phil Jones ghi bàn thắng duy nhất ở phút 67 giúp M.U giành chiến thắng 1-0, tiền đạo người Hà Lan đã bị tái phát chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu trong thời gian 1 tháng.

David Moyes nói: “Robin đã bị tái phát chấn thương háng sau tình huống thực hiện quả phạt góc ở trận gặp Shakhtar. Chấn thương này sẽ khiến cậu ấy vắng mặt trong 1 tháng sắp tới”.

Với chấn thương này, Van Persie sẽ vắng mặt trong tất cả những trận đấu quan trọng củaQuỷ đỏtrong dịp Giáng Sinh sắp tới bao gồm các cuộc đọ sức với Aston Villa, West Ham, Hull City, Norwich City, Tottenham, Swansea ở Premier League và Stoke City tại League Cup.

Chắc chắn, đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với M.U, bởi kể từ khi cập bến Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái đến nay, Van Persie luôn được xem là “chủ công” của Red Devils.

Hiện Moyes đang hy vọng, chân sút sinh năm 1983 sẽ kịp bình phục và trở lại ở trận đại chiến với Chelsea tại sân Stamford Bridge vào ngày 18.1.2014.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem