M.U nhọc nhằn hạ Fulham 3-2

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 23:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sớm bị Fulham vượt lên dẫn trước nhưng M.U đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp ba bàn để vượt lên dẫn trước 3-1. Thi đấu xuống sức ở hiệp hai nên M.U đã rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 3-2.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
 

M.U: David De Gea; Rafael Da Silva, Michael Carrick, Nemanja Vidic, Patrice Evra; Tom Cleverley, Anderson; Antonio Valencia, Ashley Young, Shinji Kagawa; Robin van Persie.

Fulham: Mark Schwarzer, Sascha Riether, Aaron Hughes, Brede Hangeland, Matthew Briggs; Damien Duff, Mahamadou Diarra, Alexander Kacaniklic; Moussa Dembele, Mladen Petric, Bryan Ruiz.

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội đã chủ động nhập cuộc khá thận trọng. Phút thứ 3, Fulham được hưởng quả đá phạt ở sát vòng cấm chếch bên cánh trái. Luiz đã thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Duff băng vào sút tung lưới David De Gea. Ở tình huống này, Ashley young đã mắc lỗi khi không theo kèm Duff.

Bị dẫn bàn trước, M.U buộc phải dồn đội hình lên để tấn công. Phút thứ 6, Valencia thực hiện đường căng ngang rất khó chịu nhưng không có đồng đội nào của anh với tới bóng. Bốn phút sau, Evra tạt cánh vừa tầm cho Van Persie tung ra cú bắt bóng sống vào góc cao hạ gục thủ thành Schwarzer, quân bình tỷ số cho “Quỷ đỏ”.

img
 

Sau bàn thua, các cầu thủ Fulham đã chủ động bắt người từ xa nhằm hạn chế khả năng phối hợp của M.U. Điều đó khiến đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận. Phút 23, Kakgawa có pha đi bóng trung lộ và dứt điểm từ xa đưa bóng trúng vị trí của thủ môn Schwarzer. Ít phút sau, Valencia tung ra cú sút xa đi chệch mục tiêu.

Phút 35, Cleverley tung ra cú sút xa uy lực buộc thủ thành Schwarzer phải đẩy bóng ra và Kagawa đã dễ dàng đưa bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1. Hai phút sau, M.U liên tiếp tạo ra những đợt tấn công sóng gió trước khung thành của Fulham nhưng cả Kagawa và Ashley Yougn đều không thế dứt điểm thành công.

Tới thời điểm này, thế trận hoàn toàn thuộc về M.U. Phút 40, Cleverley treo bóng điểm rơi vào trong vòng cấm buộc thủ môn Schwarzer phải băng ra phá bóng trước mặt Van Persie. Phút 41, Ashley Young treo bóng cho Rafael bật cao đánh đầu hạ gục Schwarzer, nâng tỷ số lên 3-1. Ngay sau đó, Fulham liên tục dứt điểm về phía khung thành M.U nhưng cả Petric và Duff đều không thể đưa được bóng vào lưới.

Sang hiệp hai, M.U vẫn tiếp tục giành thế chủ động và chơi áp đảo so với Fulham. Phút 50, Rafael có đường căng ngang vừa tầm nhưng Ashley Young lại dứt điểm hụt. Ít phút sau, Van Persie treo bóng cho Rafael bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch dọc.

img
 

Những phút tiếp theo, M.U chủ động chơi chậm chắc bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Phút 64, Briggs tạt cánh khá đơn giản từ bên cánh trái nhưng De Gea và Vidic đã có pha phối hợp thiếu ăn ý khiến bóng đập trúng lưng trung vệ người Serbia đi thắng vào lưới trống. Tỷ số là 2-3 nghiêng về phía Fulham.

Được biếu không một bàn thắng, Fulham đã thi đấu rất hưng phấn. Phút 69, Dembele có bóng trước vòng cấm và bất ngờ tung ra cú sút xa căng như kẻ chỉ buộc De Gea bay bay người đấm bóng. Ngay sau đó, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thử tài De Gea băng pha dứt điểm cận thành nhưng không thành công.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Fulham đã vùng lên mạnh mẽ khiến M.U gặp không ít khó khăn. Phút 78, tiền đạo vừa vào sân thay người bên phía Red Devils là Wayne Rooney chuyền ngang cho Rafael tung ra cú sút xa buộc Mark Schwarzer phải bay người đẩy bóng. Ít phút sau, Rodallega dứt điểm chạm chân Carrick đi vọt xà ngang.

Phút 87, Cleverley đột phá tủng lộ rồi bất ngờ tung ra cú sút xa bằng chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc. Bốn phút sau, Cleverley chọc khe cho Rooney khống chế vài nhịp rồi thực hiện cú khứa lòng đưa bóng đi vọt xà. Dù đã rất nỗ lực trong ít phút ngắn ngủi còn lại nhưng Fulham vẫn không thể san bằng được tỷ số và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem