M.U “ôm hận” trong vụ Garay

Thứ năm, ngày 22/05/2014 08:39 AM (GMT+7)
Mặc dù được M.U săn đón trong suốt thời gian qua, song trung vệ Ezequiel Garay đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định chuyển sang đầu quân cho CLB Zenit St Petersburg.
Bình luận 0

Từ mùa hè năm ngoái đến nay, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Garay. Sau khi chia tay bộ đôi lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, bầy Quỷ đỏ càng khao khát có được chữ ký của trung vệ người Argentina hơn bao giờ hết.

img
Garay đã quyết định "cự tuyệt" M.U để gia nhập Zenit.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Garay đã quyết định khước từ lời đề nghị của M.U để chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Zenit St Petersburg.

Được biết, Garay đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Zenit. Nhưng đôi bên vẫn chưa tiết lộ thời hạn của bản hợp đồng cũng như mức lương mà cựu cầu thủ Real Madrid được hưởng tại sân Petrovsky.

Ở thời điểm này, người đại diện của Zenit cũng đang có mặt ở Bồ Đào Nha để tiến hành đàm phán với Ban lãnh đạo Benfica. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng trong ngày hôm nay (22.5 (giờ địa phương) khi Zenit đã quyết định bỏ ra 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Argentina.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m89) cùng khả năng không chiến, đọc tình huống và đeo bám tốt, Garay đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 27 tuổi sẽ giúp cho HLV Andre Villas-Boas có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng phòng ngự của Zenit.

Về phần mình, sau khi “vồ hụt” Garay, M.U buộc sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện tân HLV Louis Van Gaal đang nhắm tới một số cái tên như Mats Hummel (Borussia Dortmund), Holger Badstuber (Bayern Munich), Bruno Martins Indi, Stefan de Vrij (Feyenoord).

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem