M.U quyết chi 8 triệu bảng mua “người thừa” của Barca

Thứ bảy, ngày 10/05/2014 18:56 PM (GMT+7)
Tờ Mirror (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định duyệt chi 8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo Barcelona là Alex Song.
Bình luận 0

Sau một mùa giải bết bát, gia đình Glazer đã quyết định “dốc hầu bao” từ 100-200 triệu bảng để đại tu đội hình nhằm giúp M.U cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa sau.

img
Alex Song.

Một trong những vị trí mà M.U đang cần bổ sung nhất lúc này chính là tiền vệ phòng ngự. Đây được xem là điều dễ hiểu, bở Marouane Fellaini vẫn chưa thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới, Michael Carrick đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Tom Cleverley và Anderson thi đấu khá mờ nhạt.

Một trong những mục tiêu hàng đầu mà M.U đang nhắm tới chính là Alex Song, tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo gã khổng lồ Barca.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng xứ Catalan hồi mùa hè năm 2012, Song không thể cạnh tranh được suất đá chính ở vị trí tiền vệ phòng ngự với Sergio Busquets. Sau gần 2 năm gắn bó với Barca, tiền vệ người Cameroon mới chỉ có 38 lần ra sân tại La Liga.

Cách đây không lâu, cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng thừa nhận về khả năng anh có thể chia tay Barca vào cuối mùa giải: “Nếu rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, ưu tiên của tôi sẽ là trở lại thi đấu ở Premier League”.

Ngoài M.U, tiền vệ người Cameroon đang được một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Liverpool theo đuổi. Để qua mặt The Kop, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 8 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo M.U cũng đang kêu gọi Robin van Persie (người đồng đội cũ của Alex Song tại Arsenal) thuyết phục tuyển thủ Cameroon “chuyển khẩu” về sân Old Trafford.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem