M.U quyết chiêu mộ “kẻ hạ sát” Real Madrid

Quốc Bảo (theo The Sun) Chủ nhật, ngày 08/02/2015 18:56 PM (GMT+7)
Sau khi ghi bàn giúp Atletico Madrid đánh bại Real Madrid với kết quả 4-0, tiền vệ trẻ Saul Niguez lập tức lọt vào “mắt xanh” của HLV Louis Van Gaal bên phía M.U.
Bình luận 0
Bị Atletico đem cho mượn ở mùa trước nhưng kể từ khi được HLV Diego Simeone trao cơ hội kể từ đầu mùa giải đến nay, Saul đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng tiền vệ Atletico.

Không chỉ xuất sắc trong khả năng đánh chặn từ xa, Saul còn nổi bật ở khả năng chuyền bóng và dứt điểm. Tuy thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã đóng góp được 3 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân tại La Liga mùa này.

img

Saul Niguez.

Ở trận derby thành Madrid trong khuôn khổ vòng 22 La Liga diễn ra trên sân Vicente Calderon hồi tối qua, Saul chỉ được tung vào sân thay Koke (dính chấn thương) ở phút thứ 10. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ với 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Atletico “vùi dập” gã hàng xóm Real với kết quả 4-0.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Saul trong màu áo Atletico, HLV Louis Van Gaal đang muốn đem tiền vệ người Tây Ban Nha về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của M.U.

Được biết, người đại diện của Saul chính là “siêu cò” Jorge Mendes. Từ trước đến nay, Mendes luôn có mối quan hệ rất thâ mật với M.U. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford rất lạc quan vào khả năng họ có thể thành công trong thương vụ này.

Nếu chuyển sang đầu quân cho M.U, Saul sẽ có cơ hội sát cánh cùng một số cầu thủ đồng hương như David De Gea, Victor Valdes, Ander Herrera hay Juan Mata.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem