M.U quyết mua hậu vệ Porto thay Patrice Evra

Thứ năm, ngày 28/11/2013 06:58 AM (GMT+7)
HLV David Moyes của M.U đã quyết định hỏi mua hậu vệ trẻ Alex Sandro của Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế đội phó Patrice Evra.
Bình luận 0

Mùa giải năm nay, vị trí hậu vệ cánh trái của M.U không còn mạnh như mấy năm trước đây. Nguyên nhân do Evra đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp. Trong khi đó, Alexander Buttner và Fabio Da Silva chưa bao giờ cho thấy sự chắc chắn mỗi khi họ được tung vào sân.

img
Alex Sandro (phải).

Bên cạnh đó, Evra cũng đang cân nhắc khả năng hồi hương để khoác áo Paris Saint-Germain hoặc AS Monaco. Vì vậy, David Moyes đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ cánh trái xứng tầm để thay thế.

Thời gian vừa qua, Moyes đã nhắm tới một số cái tên như Luke Shaw (Southampton), Leighton Baines (Everton) và Fabio Coentrao (Real Madrid). Thế nhưng, các thương vụ này lần lượt rơi vào tình trạng “đóng băng”.

Chính vì vậy, Moyes quyết định hỏi mua hậu vệ trẻ Alex Sandro của Porto. Với khả năng công thủ toàn diện, Sandro đang được xem là trụ cột nơi hàng phòng ngự Porto ở 2 mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, do thi đấu ở một đội bóng tầm trung nên Sandro không thể cạnh tranh được vị trí trong màu áo đội tuyển Brazil với Marcelo (Real Madrid) và Maxwell (PSG). Kể từ tháng 9.2012 đến nay, cầu thủ 22 tuổi chưa được triệu tập vào đội hình Selecao bất cứ lần nào.

Trong bối cảnh đó, Sandro đang có ý định chia tay Porto để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng lớn nhằm nuôi hy vọng được tham dự vòng chung kết World Cup 2014 được tổ chức tại quê nhà Brazil.

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là không nhỏ, bởi cựu cầu thủ Santos sẽ khó có thể khước từ nếu được Quỷ đỏ chính thức đặt vấn đề.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem