M.U quyết phá kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ James Rodriguez

Minh Chí Thứ bảy, ngày 05/07/2014 19:20 PM (GMT+7)
Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho M.U, HLV Loius Van Gaal sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Colombia tại World Cup 2014 là James Rodriguez.
Bình luận 0
Tại World Cup 2014, James Rodriguez đã thi đấu như “lên đồng” và góp công lớn giúp ĐT Colombia lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đáng tiếc là đội bóng của anh đã để thua 1-2 trước đội chủ nhà Brazil hồi rạng sáng nay.

Tính tới thời điểm này, Rodriguez đã có 6 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân ở World Cup 2014. Nhờ đó, ngôi sao 22 tuổi đang dẫn đầu danh sách “dội bom” với 2 bàn nhiều hơn so với 3 “kẻ bám đuổi” gồm Lionel Messi (Argentina), Thomas Muller (Đức) và Neymar (Brazil).

img James Rodriguez.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sang của Rodriguez tại World Cup 2014, HLV Louis Van Gaal đã công khai bày tỏ ý định đưa anh về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tăng cường sức mạnh tấn công cho M.U.

Ngoài M.U, cả Real Madrid cũng đang “trải thảm đỏ” chào đón Rodriguez. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Metro (Anh), nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 65 triệu bảng để thuyết phục đội bóng chủ quản của tiền vệ người Colombia là Monaco nhả người.

Còn nhớ, hồi mùa hè năm ngoái, Monaco đã phải bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ Rodriguez từ Porto. Mặc dù không muốn bán đi một trong những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình, song nhiều khả năng đội bóng xứ Công quốc sẽ buộc phải “cắn răng” nhượng lại cầu thủ sinh năm 1991 cho M.U để có thể đối phó với Luật công bằng tài chính của LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Nên nhớ, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, Monaco đã “mua sắm vô tội vạ” khi bỏ ra tới 140 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Nếu có được sự phục vụ của Rodriguez, Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn trong các phương án tấn công của M.U ở mùa giải tới. Ngoài vị trí hộ công, tuyển thủ Colombia còn có thể đá tốt ở vị trí cầu thủ chạy cánh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem