M.U quyết “vây bắt” thủ quân Arsenal

Minh Chí Thứ ba, ngày 15/07/2014 18:56 PM (GMT+7)
Với quyết tâm chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen, người đã thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2014, tân HLV Louis Van Gaal của M.U sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Arsenal nhả người.
Bình luận 0
Sau khi 2 lão tướng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand quyết định chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, trong tay Van Gaal chỉ còn lại 3 trung vệ gồm Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Tuy nhiên, Smalling chưa bao giờ mang lại sự tin tưởng, còn Evans thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trong bối cảnh đó, việc tăng cường thêm một trung tâm đẳng cấp đang được xem là mộ trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với Van Gaal khi ông chính thức tiếp quản công việc huấn luyện tại sân Old Trafford.

img M.U sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng để có được sự phục vụ của Vermaelen.

Theo tiết lộ của tờ Guardian (Anh), mục tiêu số một mà Louis Van Gaal đang nhắm tới lúc này chính là trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen bên phía Arsenal.

Từng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League nhưng do thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng nên cầu thủ 28 tuổi đánh mất chỗ đứng nơi trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal vào tay bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny. Mùa giải vừa qua, Vermaelen chỉ có tổng cộng 21 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Vermaelen với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm. Thời gian gần đây, trung vệ người Bỉ đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay Pháo thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Về phần mình, HLV Arsene Wenger cũng chẳng mặn mà với việc giữ chân chàng thủ quân của mình.

Sau khi hay tin, Van Gaal đã lên tiếng tuyên bố, ông sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 12 triệu bảng nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Arsenal nhả người. Đây là mức giá khiến The Gunners khó có thể khước từ.

Sở dĩ, Van Gaal muốn chiêu mộ bằng được Vermaelen là do cựu cầu thủ Ajax Amsterdam thi đấu khá đa năng (có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ trái lẫn trung vệ). Vì vậy, sự xuất hiện của tuyển thủ Bỉ tại sân Old Trafford sẽ giúp cho nhà cầm quân 62 tuổi có thể phương án lựa chọn cho hàng phòng ngự M.U.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem