M.U sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua "sao" Porto

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/04/2015 11:41 AM (GMT+7)
Nhằm tìm kiếm người thay thế Radamel Falcao, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng giải ngân 30 triệu bảng để HLV Louis van Gaal chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0
Kể từ khi gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn, Falcao đã sa sút phong độ trầm trọng. Trải qua 25 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút có biệt danh Mãnh hổ mới chỉ đóng góp được vỏn vẹn 4 bàn thắng.

Gần như chắc chắn, Falcao sẽ bị M.U trả lại cho AS Monaco vào cuối mùa giải này. Ý thức rõ điều này, ngôi sao 29 tuổi chỉ thị cho người đại diện Jorge Mendes của mình tiến hành đàm phán với Ban lãnh đạo Liverpool để “mở đường” cho anh cập bến Anfield trong mùa hè tới.

img

Jackson Martinez.

Bên cạnh Falcao, Robin van Persie cũng bước sang sườn dốc của sự nghiệp. Trong khi đó, James Wilson còn non nớt kinh nghiệm. Vì vậy, HLV Van Gaal chỉ còn một sự lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí trung phong cắm, đó chính là thủ quân Wayne Rooney.

Một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với Van Gaal lúc này là phải tậu thêm một chân sút đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để “chia lửa” với Rooney.

Thời gian qua, Van Gaal nhắm tới một số cái tên như Edinson Cavani (Paris Saint-Germain), Danny Ings (Burnley) hay Christian Benteke (Aston Villa). Trong ba thương vụ này, cơ hội để M.U sở hữu Ings là không nhỏ, vì tiền đạo người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Burnley vào tháng 6 tới nhưng anh từ từ chối cam kết tương lai với đội chủ sân Tuft Moor.

Song song với quá trình chèo kéo Ings, Van Gaal cử người tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), M.U sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Estadio Dragao nhượng lại tiền đạo người Colombia.

Chuyển sang đầu quân cho Porto hồi mùa hè năm 2012, Martinez đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Bằng chứng là việc anh đã đóng góp được 86 bàn thắng sau 122 trận.

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt, ngôi sao 28 tuổi đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công M.U.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem