M.U sắp phải “ôm hận” trong vụ Pedro

Thứ năm, ngày 30/07/2015 17:33 PM (GMT+7)
M.U đang đứng trước nguy cơ “vồ hụt” Pedro Rodriguez (Barcelona) khi Bayern Munich quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, gã nhà giàu Paris Saint-Germain đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền vệ cánh Angel Di Maria bên phía M.U. Do gặp khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi ở Premier League nên ngôi sao 27 tuổi đã bị “xiêu lòng” trước lời mời gọi của đương kim vô địch Ligue 1.

Được biết, Di Maria sẵn sàng “chuyển khẩu” về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu PSG chấp nhận trả cho anh mức lương 170.000 bảng/tuần.

img

Pedro sẽ chọn M.U hay Bayern?

Ý thức rõ nguy cơ mất Di Maria vào tay PSG nên HLV Louis van Gaal đã lên phương án tìm người thay thế. Mục tiêu số một mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm tới chính là tiền đạo cánh Pedro Rodriguez của Barcelona.

Hợp đồng hiện tại giữa Pedro với Barca có thời hạn tới tháng 6.2019. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Đây là cái giá mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng.

Vậy nên, giới chuyên môn đã nhận định rằng, cơ hội thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này là rất lớn. Đặc biệt là khi Pedro đã bày tỏ ý định ra đi vì không hài lòng với việc thường xuyên phải “đóng thế” cho bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Tuy nhiên, tham vọng của M.U đã bị “dội gáo nước lạnh” khi Bayern Munich quyết định “tham chiến” giành Pedro. Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang xem ngôi sao 28 tuổi là sự lựa chọn lý tưởng để thay Franck Ribery.

Khi còn dẫn dắt Barca, Guardiola chính là người đã đôn Pedro lên đội 1 và góp công lớn giúp tiền đạo người Tây Ban Nha nâng tầm đẳng cấp. Theo tờ Mirror (Anh), cây săn bàn sinh năm 1987 đang tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được tái ngộ với Guardiola. Do đó, cơ hội thành công của M.U trong thương vụ này đã trở nên rất thấp.

Minh Chí (Theo Mirror)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem