M.U thắng Tottenham, HLV Solskjaer lập thêm kỷ lục nào?

Thứ hai, ngày 14/01/2019 06:12 AM (GMT+7)
Ole Gunnar Solskjaer đã cân bằng kỷ lục của Matt Busby khi trở thành HLV thứ hai có 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trong lần đầu dẫn dắt M.U.
Bình luận 0

Theo thống kê từ Opta, chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa tại Premier League, tân thuyền trưởng của đội bóng thành Manchester sẽ là người duy nhất đi vào lịch sử “Quỷ đỏ” có 6 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội kể từ lúc nhập chức.

img

HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng quan trọng hơn cả, Solskjaer đã giúp M.U 'phục thù' thành công khi hạ Tottenham với tỷ số 1-0 ngay tại Wembley. Ở lượt đi, đội bóng thành London đã vùi dập đoàn quân khi ấy là của Jose Mourinho với tỷ số 3-0 tại sân Old Trafford.

Một chiến thắng trước đội bóng trong top 4, 3 điểm quý giá và bài test gian khó đầu tiên đã được Solskjaer và các học trò hoàn tất một cách thành công. Đây đã là chiến thắng thứ 6 nếu tính trên mọi đấu trường của “Sosa” và các học trò.

Không thể không bày tỏ sự thán phục cho huyền thoại M.U này bởi ông chỉ vừa đến dẫn dắt đội bóng của mình trong vòng hơn 1 tháng. 

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem