M.U thắng trận, Mourinho vẫn nổi đóa vì học trò “bất tuân thượng lệnh”

Minh Chí (Theo Metro) Chủ nhật, ngày 18/03/2018 10:45 AM (GMT+7)
Bất chấp việc M.U đã vượt qua Brighton & Hove Albion với kết quả 2-0 ở vòng tứ kết FA Cup để thẳng tiến vào bán kết, HLV Jose Mourinho vẫn bày tỏ thái độ bực bội vì học trò không chịu nghe lời.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Brighton hồi rạng sáng nay, M.U đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha làm bàn của Romelu Lukaku (37'), Nemanja Matic (83'). Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã đoạt vé vào chơi ở vòng bán kết.

Bất chấp việc đội nhà giành chiến thắng, HLV Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, một số học trò của ông đã không tuân theo sự chỉ đạo về chiến thuật. Điều đó khiến lối chơi của M.U thiếu nhất quán và đánh mất đi sự nguy hiểm.

img

Mourinho không hài lòng dù M.U giành chiến thắng.

Mourinho nói: “M.U xứng đáng giành chiến thắng nhưng tôi không thích trận đấu này vì suốt cả trận, chúng tôi hầu như không thể kiểm soát thế trận. Một trong những yếu tố giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng là do Brighton không thể tận dụng được những cơ hội mà họ tạo ra.

Trong 2 ngày vừa qua, một số cầu thủ M.U không chịu phối hợp tấn công biên như tôi yêu cầu. Ở trận đấu vừa qua, họ chẳng tuân theo đấu pháp chiến thuật và sự chỉ đạo của tôi. Bên cạnh đó, các học trò của tôi cũng thiếu cá tính và đẳng cấp để chứng tỏ mình sau thất bại. 

Trong đội hình xuất phát của chúng tôi, có tới 4 hoặc 5 cầu thủ không muốn ra sân thi đấu. Rất may là một số cầu thủ khác vẫn thể hiện được tinh thần quyết tâm cũng như khát khao chiến thắng. Đó là lý do giúp M.U vượt qua Brighton. 

Khi đội bóng của có những cầu thủ muốn ra sân thi đấu để giành chiến thắng và một số khác ra sân để trở nên nổi tiếng, bạn khó có được màn trình diễn tốt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem