M.U thắng trận thứ 4, HLV Solskjaer gửi gắm điều gì tới nhà Glazer?

Đông Hưng (theo Telegraph) Thứ năm, ngày 03/01/2019 07:40 AM (GMT+7)
Chia sẻ sau khi M.U đánh bại Newcastle 2-0 và là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer bóng gió, ông không muốn rời khỏi Old Trafford khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2018/19.
Bình luận 0

Tới M.U thay thế Jose Mourinho trong bối cảnh đội bóng thi đầu trùi sụt, đồng thời chỉ được nhà Glazer ký hợp đồng ngắn hạn tới cuối mùa giải 2018/19, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngay lập tức tạo ra những hiệu ứng tích cực. Rạng sáng nay, trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League, “Quỷ đỏ” đã đánh bại Newcastle 2-0 nhờ các pha làm bàn của Rashford và Lukaku. Như vậy, qua 4 trận dưới thời nhà cầm quân người Na Uy, M.U toàn thắng, ghi tới 14 bàn và chỉ để lọt lưới 3, đồng thời thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 6 điểm.

img

HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chia sẻ sau khi M.U thắng Newcastle 2-0, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ nói về tương lai của mình. Nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận, với những gì đã và đang diễn ra, ông không hề muốn rời Old Trafford khi bản hợp đồng ngắn hạn giữa hai bên đáo hạn vào tháng 6.2019.

“Tất nhiên, tôi không muốn rời đi, tôi không muốn điều đó xảy ra”, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay. “Những thách thức rất lớn còn ở phía trước. 4 trận vừa qua chúng tôi chỉ phải gặp những đội ở nửa cuối BXH, nhưng điều quan trọng là đội đã giành chiến thắng. Nếu muốn đi đến thành công, bạn phải đánh bại mọi đối thủ mà mình gặp”.

“Trận đấu hôm nay thật sự hoàn hảo. Chúng tôi đến đây để chống lại một đội bóng chất lượng và có bề dày lịch sử, cùng sự cổ vũ của nhiệt của các CĐV bên phía họ. Thật tuyệt khi các cầu thủ của tôi đã giải quyết trận đấu trong hiệp 2 và không để thủng lưới trong suốt 90 phút”, nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem