M.U “thở phào” vì án phạt của Mourinho

Thứ năm, ngày 03/11/2016 16:10 PM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt chính thức với HLV Jose Mourinho của Manchester United.
Bình luận 0

Tưởng như một án phạt nặng sẽ được đưa ra nhưng điều đó đã không xảy ra. Với hai lỗi đều liên quan tới trọng tài, Mourinho chỉ bị FA cấm chỉ đạo 1 trận đi kèm với số tiền phạt 50.000 bảng.

Với án phạt này, 'Người đặc biệt' sẽ phải ngồi trên khán đài để theo dõi cuộc đối đầu của MU với Swansea ở vòng 11 Premier League diễn ra ngày 6.11 tới đây.

img

Mourinho chỉ bị cấm chỉ đạo 1 trận sau lỗi kép mắc phải với trọng tài.

Những lỗi mà Mourinho mắc phải để rồi phải nhận hình phạt trên bắt nguồn từ việc sử dụng ngôn từ không được phép, nhắm vào trọng tài Anthony Taylor - người cầm còi trận hòa 0-0 của Man Utd với Liverpool hôm 18.10.

Sau đó, ở trận hòa 0-0 với Burnley hôm 29.10, Mourinho bị đuổi lên khán đài trong hiệp 2 sau khi có những phản ứng thái quá với trọng tài Mark Clattenburg.

Án phạt mới được FA đưa ra có thể giúp MU thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó có dự đoán Mourinho có thể bị cấm tới SVĐ và truất quyền chỉ đạo vài trận.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mourinho bị FA phạt vì 'vạ miệng'. Còn nhớ hồi tháng 11.2015, khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho từng bị cấm chỉ đạo một trận và bị phạt tiền vì vào phòng thay đồ của trọng tài sau trận đấu để chỉ trích họ.

Rạng sáng mai (giờ VN), MU sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Fenerbahçe trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A Europa League.

Nguyễn Nam (Thethao247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem