M.U thua sốc đội bét bảng, Solskjaer vẫn bảo vệ “tội đồ” De Gea

Khánh Gia Thứ hai, ngày 23/12/2019 06:40 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-2 của M.U trước Watford tại vòng 18 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, đội bóng của ông đã không gặp may, còn thủ môn David de Gea không phải là nhân tố dẫn tới trận thua sốc này.
Bình luận 0

M.U được đánh giá cao hơn Watford đang xếp cuối bảng, nhưng bất ngờ rất lớn đã xảy ra. Sau hiệp một không có bàn thắng, Watford đã thi đấu tốt và gặp may mắn để có bàn thắng.

Phút 50, xuất phát từ quả phạt bên cánh phải, bóng được treo vào trong vòng cấm M.U, và Ismaila Sarr phía Watford tung cú vô lê. Bóng đi không quá mạnh nhưng đập đất khiến De Gea bắt hụt, mang về bàn mở tỷ số cho Watford.

Khi M.U còn chưa kịp gượng dậy, Watford đã có bàn ấn định chiến thắng 2-0. Sau tình huống Aaron Wan-Bissaka đốn ngã Sarr hớ hênh trong vòng cấm, tiền đạo Troy Deeney đã dễ dàng ghi bàn trên chấm phạt đền.

img

M.U đã trải qua một trận dấu đầy thất vọng

Thất bại rất bẽ bàng, nhưng HLV Solskjaer vẫn cho biết: “Watford quá may. Họ ghi 2 bàn từ 2 tình huống sút trúng đích. M.U đã chơi đầy nỗ lực, nhưng chúng tôi không có được điều mình cần là bàn thắng”.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Na Uy cũng phải thừa nhận: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu khá chậm. Premier League là giải đấu khắc nghiệt và mọi đối thủ cần phải được tôn trọng.

Chúng tôi nhận thức được điều này và đã rất tập trung, khi mùa giải còn dài và đội bóng còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Nhưng rõ ràng M.U ở trận này không chơi tốt như kỳ vọng”.

Đánh giá và chặng dường tiếp theo của mùa giải, HLV Solskjaer cho rằng: “M.U sẽ không gục ngã. Chúng tôi phải nhìn về phía trước bởi một thất bại không thể đánh bại được ý chí của đội bóng. Tất nhiên, đây là thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ tìm cách vượt qua”.

img

HLV Solskjaer bảo vệ De Gea dù thủ môn này mắc sai lầm

Chia sẻ về tình huống mắc lỗi tai hại của thủ môn De Gea, HLV Solskjaer cho rằng: “Trong bóng đá, bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm. Tất cả chúng ta đều biết đẳng cấp của De Gea. Tôi không cho rằng cậu ấy là thủ phạm dẫn đến trận thua này. Đội bóng thất vọng khi không có kết quả tốt, nhưng tôi không trách De Gea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem