M.U thua sốc Wolves và bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer nói gì?

Minh Tú Chủ nhật, ngày 17/03/2019 07:07 AM (GMT+7)
HLV tạm quyền Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng sau khi M.U bị Wolves loại ở tứ kết FA Cup.
Bình luận 0

Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng M.U bất ngờ gục ngã truớc Wolves với tỷ số 1-2 ở tứ kết FA Cup tại sân Molineux. Hai cầu thủ ghi bàn giúp Wolves dẫn trước M.U với tỷ số 2-0 là Raúl Jiménez và Diogo Jota. Rashford ghi bàn duy nhất và danh dự cho “Quỷ đỏ” ở phút bù giờ thứ 5.

img

Bị loại khỏi FA Cup, sau trận đấu, HLV Solskjaer đã tỏ rõ sự thất vọng và đã phê bình màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà.

“Chúng tôi đã nhập cuộc chậm chạp và để mất thế trận vào tay họ. Khả năng kiểm soát bóng của chúng tôi kém và không đủ nhanh.

Chúng tôi không đủ tốt ở những tình huống mang tính quyết định và phối hợp với nhau khá tồi. Các cầu thủ của tôi cầm bóng nhiều hơn trong hiệp 1 nhưng điều đó chẳng giúp đội bóng điều gì khi chúng tôi để mất bóng, tạo điều kiện cho đối phương phản công.

Xét về khả năng chuyền bóng và chất lượng kiểm soát bóng thì đây là một bước thụt lùi lớn của chúng tôi”, nhà cầm quân Na Uy buồn bã nói.

Thất bại trước Wolves là lần đầu tiên M.U để thua 2 trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Trước đó, “Quỷ đỏ” đã để thua Arsenal tại Premier League  khiến đội bóng bị đánh bật khỏi top 4.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem