M.U tiếp tục “gặp hoạ” vì sự cố ở trận gặp Chelsea

Minh Chí (Theo Goal) Thứ tư, ngày 15/03/2017 09:05 AM (GMT+7)
Do để cầu thủ “quây” trọng tài Michael Oliver sau khi tiền vệ Ander Herrera bị truất quyền thi đấu ở trận thua 0-1 trước Chelsea tại vòng tứ kết FA Cup nên M.U đang phải đối mặt với án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA).
Bình luận 0

Ở trận tứ kết FA Cup diễn ra trên sân Stamford Bridge rạng sáng 14.3 (giờ Việt Nam), M.U đã nếm thất bại 0-1 trước Chelsea. Kết quả này khiến “Quỷ đỏ” chính thức trở thành cựu vô địch ở giải đấu lâu đời nhất hành tinh. Trong khi đó, “The Blues” thẳng tiến vào bán kết FA Cup 2016-2017. Đối thủ tiếp theo của họ là Tottenham.

Trong trận đấu này, tiền vệ Ander Herrera phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Eden Hazard vào phút 35. Sau khi Herrera bị đuổi, rất nhiều cầu thủ M.U đã “quây” trọng tài chính Michael Oliver để phản ứng, phân trần.

img

Các cầu thủ M.U "quây" trọng tài sau khi Herrera bị đuổi.

Do không kiểm soát được cầu thủ của mình nên M.U đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Nhiều khả năng, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải nộp một khoản tiền phạt lớn.

Một tuyên bố của FA có đoạn: “Manchester United đã bị buộc tội vì không kiểm soát cầu thủ của họ. Sự cố này xảy ra ở phút 35, trận đấu giữa Chelsea với M.U trên sân Stamford Bridge hôm 13.3.2017.

M.U có thời gian đến 18h00 ngày 17.3 để biện minh cho vụ việc này. Nếu không đưa ra lý do chính đáng, họ sẽ phải nhận án phạt”.

Trong khi đó, hậu vệ Marcos Rojo đã may mắn thoát án phạt vì tình huống đạp vào ngực Hazard ở đầu hiệp hai của trận đấu vừa qua. Nguyên nhân do trọng tài Oliver quan sát thấy tình huống này nhưng ông không cho rằng đó là tình huống cố tình chơi xấu của tuyển thủ Argentina.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem