M.U tính cho mượn hậu vệ trị giá 3,9 triệu bảng

Thứ ba, ngày 08/01/2013 16:21 PM (GMT+7)
Quỷ đỏ đang có kế hoạch gửi Alexander Buttner sang một CLB nào đó ở mùa giải năm sau để có thêm cơ hội thi đấu, tích lũy kinh nghiệm.
Bình luận 0

Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford từ CLB Vitesse của Hà Lan vào mùa hè năm ngoái với giá 3,9 triệu bảng, Buttner dần dần đã bị quên lãng sau một vài lần có cơ hội thi đấu.

img
 

Về tốc độ, kinh nghiệm, Buttner hoàn toàn lép vế so với một Patrice Evra đã 31 tuổi. Vì thế, dù Evra thực tế cũng khởi đầu mùa giải trầy trật song dần dần, anh đã khẳng định được chỗ đứng không thể thay thế bên hành lang trái.

Những lần Buttner có mặt trong đội hình Quỷ đỏ chỉ là khi gặp các đối thủ nhỏ như Braga, Cluj và Galatasaray tại Champions League, gần nhất là trận hòa 2-2 với West Ham tại FA Cup.

Ngần ấy cơ hội là quá ít ỏi để cầu thủ 23 tuổi này phát triển. Bởi vậy, nhiều khả năng Sir Alex sẽ  gửi cầu thủ người Hà Lan này sang một CLB khác vào mùa hè tới theo hợp đồng cho mượn để anh có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Về trường hợp Buttner, dù thế nào Sir Alex vẫn có cái nhìn rất lạc quan về tương lai của cầu thủ 23 tuổi ở sân Old Trafford: “Chúng tôi xem Buttner là sự lựa chọn thay thế cho Patrice Evra trong tương lai. Tôi nhìn thấy ở anh ấy hình mẫu một hậu vệ cánh lên công về thủ toàn diện. Buttner tập luyện rất chăm chỉ, anh ấy cũng đã hòa nhập tốt với cuộc sống ở Anh”.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem