M.U vẫn “điên cuồng” theo đuổi Marco Reus

Quốc Bảo (theo Daily Star) Thứ năm, ngày 12/02/2015 18:46 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), HLV Louis Van Gaal vẫn đang ấp ủ dự định chiêu mộ tiền vệ Marco Reus bên phía Borussia Dortmund vào cuối mùa giải.
Bình luận 0
Kể từ mùa hè năm ngoái đến nay, Marco Reus đã được hàng loạt “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Arsenal, M.U, Man City, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain săn đón.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, Reus quyết định gia hạn hợp đồng với Dortmund thêm 2 năm. Điều đó có nghĩa, cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Sigal Iduna Park tới tháng 6.2019. Với bản cam kết vừa ký, điều khoản mua đứt của anh đã tăng từ 20 triệu bảng lên mức 50 triệu bảng. 

img

 

Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho M.U.

Hiện tại, M.U sở hữu khá nhiều tiền vệ cánh trong đội hình như Angel Di Maria, Adnan Januzaj, Antonio Valencia, Ashley Young và Luis Nani (đang cho Sporting Lisbon mượn).

Thế nhưng, Di Maria đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh tại Premier League. Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng, M.U sẵn sàng bán tuyển thủ Argentina cho PSG vào cuối mùa giải để tái đầu tư vào thương vụ khác.

Ngoài trường hợp của Di Maria, M.U cũng dự định sẽ “thanh lý” Nani khi anh hết hạn hợp đồng cho mượn tại Sporting. Trong khi đó, Valencia, Young thi đấu quá mờ nhạt, còn Januzaj chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Vì vậy, Van Gaal rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ biên tâm cỡ như Reus nhằm tăng cường sức mạnh cho “đôi cánh” của bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nếu muốn có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi, M.U buộc phải bỏ ra 50 triệu bảng để “chuộc thân” cho anh. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem