M.U văng khỏi top 4, HLV Solskjaer vẫn nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ hai, ngày 25/02/2019 06:15 AM (GMT+7)
HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra hài lòng về những gì M.U thể hiện dù đội bóng của ông chỉ có được kết quả hòa 0-0 với Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 27 ngoại hạng Anh và mất vị trí trong top 4.
Bình luận 0

Đây là trận đấu vô cùng khó khăn với M.U khi họ chịu mất mát lớn về nhân sự. Bóng chưa lăn, họ đã mất 2 trụ cột là Matic và Martial vì chấn thương.

Khi đọ sức với Liverpool, chỉ sau hiệp một, M.U đã... hết quyền thay người vì lý do bất khả kháng. Lần lượt Herrera, Mata bị đau phải rời sân sớm. Đen đủi hơn, ngay cả cầu thủ vào thay Mata là Lingard đến cuối hiệp một cũng không thể tiếp tục thi đấu và bị thay ra.

img

M.U đã có trận hòa chấp nhận được trước Liverpool khi gặp khó khăn lớn về nhân sự 

Với đội hình thiếu trước, hụt sau như vậy, không có gì khó hiểu khi M.U tỏ ra lép vế trước Liverpool dù họ là chủ nhà. Cả trận, M.U chỉ kiểm soát bóng 36% thời gian thi đấu, tung ra 4 cú dứt điểm và chỉ được hưởng 3 quả đá phạt.

Nhưng đổi lại, hàng thủ M.U đã chơi cực hay. Ở trận này, Luke Shaw đã vô hiệu hóa hoàn toàn Salah, khiến chân sút người Ai Câp tịt ngòi và bị thay ra cuối hiệp hai.

Kết quả hòa 0-0 khiến M.U đánh mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau 27 vòng đấu. Tuy vậy, HLV tạm quyền Solskjaer không tỏ ra thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Mọi thứ đã chống lại chúng tôi trong hiệp một với đến 4 cầu thủ dính chấn thương. Ngay cả Marcus Rashford cũng gặp vấn đề nhưng chúng tôi không còn cách nào khác ngoài giữ cậu ấy lại tiếp tục cố gắng thi đấu.

Ấy vậy mà tôi cũng không thể nhớ Liverpool tạo ra nổi cơ hội sáng sủa nào. Kể cả với quyền kiểm soát bóng vượt trội, họ dường như chẳng khiến David De Gea thực sự cần phải làm việc vất vả. Khi họ đang cần bàn thắng nhưng quyết định rút Mohamed Salah ra nghỉ, anh biết mình đã có một trận đấu tốt như thế nào”.

HLV Solskjaer cũng dành nhiều lời khen cho Luke Shaw khi nhấn mạnh: “Bạn cần lưu ý rằng, khi Liverpool khát khao ghi bàn thắng mà họ vẫn phải thay tiền đạo chủ lực là Salah ra thì điều đó có nghĩa, Shaw đã có một màn trình diễn tuyệt vời”.

Đánh giá về chặng đường tiếp theo của M.U, HLV Solskjaer khẳng định: “Mùa giải vẫn còn dài. Còn nhiều trận đấu tiếp theo để cố gắng. Chúng tôi sẽ hướng về phía trước, bắt đầu bằng trận đấu gần nhất gặp Crystal Palace”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem