M.U vs Man City

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 26/10/2015 11:55 AM (GMT+7)
M.U có lợi thế sân nhà và cũng đang đạt phong độ khá tốt, nhưng như thế không đồng nghĩa họ sẽ có trận đấu dễ dàng trước Man City. Ở thời điểm này, rõ ràng “Man xanh” vẫn nhỉnh hơn “Man đỏ” về mặt thực lực.
Bình luận 0

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Đội hình xuất phát

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Rojo, Schweinsteiger, Schneiderlin, Herrera, Mata, Rooney, Martial.

Dự bị: Depay, Carrick, Blind, Romero, Fellaini, Lingard, Darmian.

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Kolarov, Fernando, Fernandinho, Toure, Sterling, De Bruyne, Bony.

Dự bị: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Roberts, Navas, Iheanacho.

Những thông tin đáng chú ý:

- Được đánh giá là một trong những trận derby được quan tâm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cặp đấu M.U đối đầu Man City thu hút được lượng CĐV đến sân nhiều thứ 3 trong số các trận derby toàn châu Âu, xếp sau derby Milano và derby Madrid.

img

- Sau 169 trận derby Manchester đã qua, Man City đã ghi được tổng cộng 250 bàn thắng, chiếm tỷ lệ 52%, còn số bàn thắng của M.U là 234 bàn.

- Trước trận derby tối nay, HLV Louis van Gaal bất ngờ lên tiếng thừa nhận phương pháp "nhồi thể lực" mà ông áp dụng cho các cầu thủ M.U mùa giải trước là nguyên nhân dẫn đến các chấn thương.

- Trong 5 trận derby gần đây, ưu thế cũng đang thuộc về Man City khi họ giành phần thắng tới 4 trận, và chỉ để thua 1 trận. đó là trận thua 2-4 ở giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái.

- Trước trận derby Manchester vào Chủ Nhật này, HLV Louis van Gaal cho rằng Man City đang có lợi thế nếu xét về lịch thi đấu, khi M.U có quá ít thời gian chuẩn bị. Thầy trò HLV Van Gaal phải di chuyển hơn 5.000km và chỉ trở về Anh trong ngày thứ Năm. Như vậy, Man City sẽ có hơn M.U 1 ngày nghỉ ngơi.

- M.U là đội được ưa thích trên mạng xã hội hơn Man City, bằng chứng là “Quỷ đỏ” đạt số lượng người theo dõi lên tới gần 80 triệu người theo thống kê từ 3 mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay là Facebook, Twitter và Instagram, gấp gần gấp 4 lần số người theo dõi trên mạng xã hội của Man City. Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội của Man City từ Facebook, Twitter và Instagram là khoảng 24 triệu người.

- Đội hình của M.U ở thời điểm này được định giá khoảng 389 triệu bảng. Man City nhỉnh hơn một chút với gía trị đội hình là 409 triệu bảng. Trong 1 năm, M.U phải chi trả 215 triệu bảng tiền lương, còn Man City là 205 triệu bảng.

- Bắt chính trận đấu đêm nay là trọng tài Mark Clattenburg, người đã bắt chính ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội, đó là trận thắng 4-2 của “Quỷ đỏ” trước “Man xanh”.

- Edin Dzeko đang là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong các trận derby thành Manchester, đó là bàn thắng ở giây thứ 43 của trận đấu giữa 2 đội hồi tháng 3/2014.

- Thủ môn Peter Schmeichel là cầu thủ đang có số trận bất bại nhiều nhất trong các trận derby với 9 trận, Schmeichel không thua 1 trận derby nào trước khi chia tay đội bóng vào năm 1999.

- Thông tin lực lượng:

M.U: Luke Shaw, McNair vắng mặt vì chấn thương, Ashley Young chưa thể thi đấu.

Man City: Vắng David Silva, Sergio Aguero, Gael Clichy, Samir Nasri và Fabian Delph vì chấn thương.

Link xem trực tiếp trận M.U vs Man City:

Link sopcast xem trực tiếp trận M.U vs Man City (cập nhật 30 phút trước khi trận đấu bắt

- sop://broker.sopcast.com:3912/151888

- sop://broker.sopcast.com:3912/151777

- sop://broker.sopcast.com:3912/150000

- sop://broker.sopcast.com:3912/145145

- sop://broker.sopcast.com:3912/258866

- sop://broker.sopcast.com:3912/258822

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem