Mua được Pogba, Mourinho tuyên bố “khóa sổ” chuyển nhượng

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ tư, ngày 10/08/2016 11:00 AM (GMT+7)
Sau khi M.U hoàn tất hợp đồng mua lại tiền vệ Paul Pogba từ Juventus, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng, ông sẽ không tậu thêm bất cứ tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Hôm 8.8 (giờ địa phương), M.U đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa hé lộ mức phí chuyển nhượng mà họ phải trả cho Juve trong thương vụ này. Trong khi đó, giới truyền thông khắp châu Âu đưa ra con số từ 90 đến hơn 100 triệu bảng.

Pogba sẽ gắn bó với M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt. Tại sân Old Trafford, tiền vệ người Pháp sẽ khoác chiếc áo số 6. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi chính là tân binh thứ 4 của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

img

Mourinho tuyên bố M.U sẽ không mua thêm cầu thủ nào trong mùa hè này.

Đúng như lời phát biểu khi mới nhận lời dẫn dắt M.U, Mourinho vừa tái khẳng định rằng, ông rất hài lòng với 4 tân binh mà mình đã mang về “Nhà hát của những giấc mơ”. Do đó, “Red Devils” sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trên kênh MUTV, Mourinho chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với những gì M.U đã làm được kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè đến nay. Chúng tôi đã có 4 tân binh chất lượng. Đây là những cái tên mà tôi tuyệt đối tin tưởng về mọi mặt.

M.U đã hoàn tất việc mua sắm cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Công việc mà tôi cần làm lúc này là tìm ra phương án để kết hợp những cầu thủ mà mình đang sở hữu thành một tập thể gắn kết. Bên cạnh đó, tôi sẽ cho mượn hoặc bán đi một vài cái tên không nằm trong kế hoạch của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem