Mua vé online ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Chậm 1 giây là hỏng!

Tuệ Minh Thứ năm, ngày 19/09/2019 10:59 AM (GMT+7)
10 giờ sáng nay, VFF đã tiến hành bán vé online trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 qua ứng dụng VinID. Trực tiếp vào mạng mua vé, tôi đã mừng thầm khi mọi thứ đều "xuôi chèo mát mái" cho đến khâu "dứt điểm" thì bị... ra ngoài!
Bình luận 0

20 giờ ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

img

Mệnh giá cao nhất cho một tấm vé vào sân xem ĐT Việt Nam tiếp Malaysia tối 10/10 là 500 nghìn đồng.

Và ngay từ bây giờ, cơn sốt vé đang ngày càng được đẩy lên gắn với những kỳ vọng về màn thể hiện thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt khi ĐT Việt Nam từng vượt qua chính Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Vé được bán với 4 mệnh giá 200, 300, 400, 500 nghìn đồng. Trong ngày đầu tiên tiến hành bán online 19/9 qua ứng dụng VinID, vé được mở bán vào 3 phiên: 10 giờ, 15 giờ và 22 giờ và sẽ kéo dài tới ngày 23/9 hoặc cho tới khi hết vé.

img

Chậm chân một chút thì đến việc mua 1 tấm vé có mệnh giá thấp nhất là 200 nghìn đồng/chiếc cũng không nổi.

Trực tiếp vào mạng mua vé, người viết đăng nhập rất dễ dàng từ khâu chọn vé, nhập địa chỉ nhận vé và hiện số tiền cần thanh toán.

Chỉ tiếc là đến khâu cuối cùng "thanh toán" thì được báo 4 chữ lạnh lùng: "Không còn đủ vé".

Không chỉ người viết mà nhiều CĐV khác cũng rơi vào tình cảnh tương tự, hí hửng tưởng sở hữu được đôi vé đến nơi thì lại... rơi.

Trao đổi với Dân Việt, bạn Nguyễn Thị Thu Huyền (33 tuổi) - nhân viên văn phòng tại Mỹ Đình, Hà Nội nói: "Bản thân tôi cùng chồng con đều rất mê bóng đá, đặc biệt trong thời gian gần đây khi các ĐT Việt Nam liên tiếp gặt hái được những thành công dưới thời HLV Park Hang-seo.

Tôi đã đăng nhập vào ứng dụng VinID từ 9 giờ sáng để chờ và đăng nhập vào rất dễ dàng cho đến lúc thanh toán thì được báo là hết vé. Ước tính chỉ trong khoảng 2 phút là hết rồi".

img

Chị Huyền đặt mua đôi vé mệnh giá gốc 300 nghìn đồng/chiếc nhưng bị... trượt ở bước cuối cùng.

Theo chị Huyền, dù không mua được vé nhưng ứng dụng mới này giúp người mua cảm thấy đỡ... bực hơn: "Dù sao cũng có cảm giác đi tới được bước gần cuối rồi", chị Huyền bảo.

Chia sẻ với tâm sự của chị Huyền, anh Nguyễn Duy - một chuyên gia công nghệ (32 tuổi, nhà ở Nguyễn An Ninh - Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi chờ từ sáng và tất nhiên không "happy" vì chưa mua được vé.

Tuy nhiên, ứng dụng này dễ chịu hơn những lần mua online trước trên website của VFF. Ít nhất là không giật, đơ mạng.

Nhưng chắc do số lượng vé bán ra ít nên tôi thao tác chậm một chút là không mua được rồi".

img

Anh Duy đặt mua 2 đôi vé mệnh giá 400 nghìn đồng/chiếc cũng không thành công do chỉ chậm mấy giây. 

Bày tỏ kỹ hơn, anh Duy bảo: "Thực chất là ứng dụng VinID có khoảng 10 phút giữ đơn cho mình thực hiện thanh toán cho đến xong thì thôi, đó là nét rất tích cực.

Tôi mua lần đầu, mất thời gian nhập thông tin đầy đủ nên hơi chậm. Tôi ước tính chỉ khoảng 30 giây là hết vé rồi. Tôi tính mình chỉ thực hiện các bước trong khoảng 1 phút mà đã lỡ.

Có kinh nghiệm rồi, tôi hy vọng phiên buổi chiều và tối nay sẽ "săn" được vé!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem