Muangthong bại trận, Đặng Văn Lâm vẫn được tôn vinh tại Thai.League

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 22/02/2020 09:10 AM (GMT+7)
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được Ban tổ chức Thai.League ghi nhận tài năng dù đội bóng của anh là Muangthong United đã thất bại trong trận đấu ra quân ở mùa giải 2020.
Bình luận 0

Ở vòng đấu mở màn Thai.League 2020, Muangthong United đã chơi không thành công trước Pathum. Trong trận đấu đó, Muangthong dẫn bàn và chơi hơn người sau khi hiệp một kết thúc. Nhưng sang hiệp hai, Pathum đã ngược dòng thành công bởi những sai lầm trong phòng ngự của Muangthong.

Dù đội nhà bại trận, nhưng Đặng Văn Lâm không mắc sai lầm nào trong cả 2 bàn thua. Thậm chí, thủ môn của ĐT Việt Nam còn thể hiện được sự ổn định rất cao và có những pha cản phá xuất sắc. Nếu không có tài năng của Lâm "Tây", Muangthong thậm chí đã thua nhiều hơn.

img

Đặng Văn Lâm đang chơi rất hay tại Muangthong United

Phong độ cao của Văn Lâm đã được Ban tổ chức Thai.League tôn vinh. Một trong những pha cứu thua ngoạn mục của anh đã được bầu vào top 5 pha cản phá xuất sắc  nhất của vòng đấu.

Chuyển sang Muangthong chơi bóng từ mùa giải 2019, Văn Lâm luôn duy trì được sự ổn định và là một trong những trụ cột thi đấu hay nhất trong đội. Trước thềm mùa giải 2019, Văn Lâm cũng đã chơi xuất sắc tại giải giao hữu Leo Cup. Ở vòng bán kết, Văn Lâm đã có 2 lần cản phá phạt đền thành công, giúp Muangthong giành chiến thắng. 

Nói về phong độ của mình, thủ thành Việt kiều cho hay: "Màn trình diễn bây giờ cho thấy HLV thủ môn của đội và tôi đang đi đúng hướng". Ở mùa giải này, Văn Lâm chắc chắn vẫn là lựa chọn số một của Muangthong trong những trận đấu tại Thai.League.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem