Mỹ nhân ngực khủng ám quẻ Tottenham “trốn” vào rừng tránh Covid-19

Minh Tú Thứ ba, ngày 17/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
Trên tài khoản Instagram có 3,6 triệu người theo dõi, Kinsey Wolanski đã đăng tải thông điệp muốn đi thật xa để tránh Covid-19.
Bình luận 0

“Muốn vào rừng sâu, tránh xa loài người, chỉ cần Tarzan là đủ”, Kinsey Wolanski đăng tải thông điệp này cùng bức ảnh sexy đứng trong rừng.

img

Kinsey Wolanski muốn vào rừng tránh Covid-19

Người đẹp 23 tuổi hiện sống tại Los Angeles (California) đăng tải thông điệp nói trên vì khá lo ngại trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp ở Mỹ.

Mỹ nhân người Mỹ này được biết đến nhiều từ sau vụ cô ăn mặc sexy nhảy vào sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid ‘đại náo’ trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Tottenham và Liverpool. Kinsey Wolanski lao vào sân để quảng cáo cho trang phim người lớn của anh bạn trai Vitaly Zdorovetskiy.

Kinsey Wolanski bị một số CĐV Spurs coi là điềm gở của đội nhà vì đã ám quẻ đội bóng London ở trận đấu này. Trận này, Tottenham gục ngã với tỷ số 0-2 trước Liverpool.

Ngắm Kinsey Wolanski

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem